ด่าสด ! หนุ่มฉุนจัด เจอตำรวจขับเบียดเรียกตรวจ เกือบชนกลางถนน

      แชร์สนั่นโซเชียล คลิปหนุ่มฉุนถูกรถตำรวจทางหลวงขับเบียด-เรียกให้หยุดตรวจไม่แจ้งสัญญาณ ด่ารัวเป็นชุด ด้านคุณตำรวจเขียนใบสั่งแบบนิ่ง ๆ บอกใจเย็น ๆ

       วันที่ 13 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้บนโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปที่บักทึกเหตุการณ์ของชายรายหนึ่งกำลังอยู่อารมณ์โมโห และกำลังต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง โพสต์โดย เฟซบุ๊ก Nutchanon Payakaphan ระบุข้อความว่า "ออกมาเรียกกูแม่งกลางถนนเลย เกือบชนทั้งตำรวจ เกือบชนทั้งรถข้าง ๆ ไอ้เ...ย พรุ่งนี้เจอกัน วันนี้ทำมาหาแ...กก่อน !!"

       สำหรับเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิป เป็นภาพชายดังกล่าวกำลังทำการต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 2 นาย ด้วยอารมณ์โมโหมาก ระบุว่า "จะเรียกตรวจก็ไม่มีกรวย ไม่มีสัญญาณ ถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะทำอย่างไร ตำรวจจะรับผิดชอบหรือไม่ ? ขับเบียดให้ชิดซ้ายแล้วรถทางซ้ายก็มี แม่กับน้องผมก็นั่งมาในรถด้วย แล้วถ้าชนขึ้นมาใครจะมารับผิดชอบ" ด้านตำรวจกล่าวเพียงว่า "ให้ใจเย็น ๆ แล้วไปคุยกันที่ทางหลวง"

       ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้มีการแชร์ออกไปเหล่าบรรดาชาวเน็ตก็ออกมาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่วิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่่ว่า ถึงประชาชนจะผิดจริงแต่ก็ควรเรียกโดยให้สัญญาณที่ชัดเจน เพื่อไม่เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้น เพราะถ้าเกิดอุบัติเหตุจริง ๆ ขึ้นมา ใครจะรับผิดชอบ

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nutchanon Payakaphan

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...