เอาที่สบายใจเลย!! รวม "8สิ่งที่ท่านผู้นำคิม"ผลาญเงินได้อย่างสิ้นเปลืองสุดๆ

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

 

รู้หรือไม่ "คิม จอง อึน" ผู้นำแห่งเกาหลีเหนือ นอกจากเรื่องการปกครองประเทศและการทำสงครามแล้ว ยังมีกิจกรรมอีกหลายอย่างที่เขาชอบเป็นชีวิตจิตใจเลยล่ะ แต่ปัญหาคือกิจกรรมต่างๆที่เขาชอบช่างพลาญเงินได้มหาศาลเหลือเกิน เราลองมาดู "8สิ่งที่ท่านผู้นำคิม"ผลาญเงินได้อย่างสิ้นเปลืองสุดๆกันดีกว่า รับรองเห็นตัวเลขแล้วจะอึ้ง!!

 

1.เครื่องดื่มนำเข้า

ท่านผู้นำคิมถือได้ว่าเป็นหนึ่งในนักดื่มตัวยงคนหนึ่งเลยละ โดยในแต่ละปีเขาจะสั่งเครื่องดื่มจากนอกประเทศเป็นจำนวนมากแถมมีแต่แบรนด์สูงๆระดับไฮโซทั้งนั้น ซึ่งก็คาดว่าน่าจะหมดเงินไปค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว

 

 

2.สนามกอล์ฟสุดหรู

สำหรับกีฬาที่ท่านผู้นำโปรดปรานมากที่สุดนั่นก็คือ"กอล์ฟ"นั่นเอง จึงได้สร้างสนามกอล์ฟส่วนตัวระดับ5ดาว ไว้ด้วยซะเลย ซึ่งเป็นกีฬาที่ตระกูลของเขาชอบเล่นกันมานานแล้ว แถมท่านผู้นำยังทำสกอร์ได้ดีด้วยนะ

 

 

3.สกีรีสอร์ท

ผู้นำคิมเคยลงทุนใช้เงินจำนวนมากสร้าง สกีรีสอร์ท เพื่อที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวในเกาหลีเหนือซึ่งมีความยาวถึง 40 ไมล์เลยทีเดียว แต่ก็เหมือนกับการนำเงินมาผลาญทิ้งเพราะบริเวณดังกล่าวแทบจะไม่มีหิมะตกลงมาเลยผู้นำคิมจึงได้ใช้สถานที่นี้เป็นที่พักผ่อนส่วนตัวซะให้มันจบๆเรื่องไป

 

 

4.เรือยอช์ท

การท่องเที่ยวถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ท่านผู้นำโปรดปราน จึงได้ลงทุนกว่า 200 ล้านบาทซื้อเรือยอช์ทส่วนตัวมาใช้ เพื่อการท่องเที่ยวและตรวจสอบความเรียบร้อยของประชนชน

 

 

5.อาหารนำเข้า

ดูจากลักษณะแล้ว ผู้นำคิมถือได้ว่าเป็นคนที่กินเก่งพอสมควรเลยทีเดียว โดยอาหารของเขานั้นส่วนใหญ่จะเป็นอาหารนำเข้าจากต่างประเทศ อย่างเช่น หมูจากประเทศเดนมาร์ค ไข่ปลาคาร์เวียร์จากอิหร่านหรือแม้แต่มะม่วงจากประเทศไทยเราก็มีนะ

 

 

6.เปียโน

นอกจากกีฬาแล้ว ท่านผู้นำยังชอบเล่นดนตรีด้วยนะ โดยเครื่องดนตรีที่เขาโปรดปรานที่สุดนั่นก็คือ "เปียโน" นั่นเองซึ่งในบ้านของเขามีเปียโนเยอะมาก ถือได้ว่าเป็นนักสะสมคนหนึ่งเลยล่ะ

 

 

7.รถยนต์

ผู้นำคิมเป็นคนที่สนใจในเรื่องของรถยนต์เป็นอย่างมากเลยล่ะ เนื่องจากเขาได้ลองขับรถครั้งเมื่อตอนอายุ7 ขวบซึ่งพอของเขาเป็นคนหัดให้ ทำให้เขามีรถสุดหรูมากกว่า 100 คันเลยทีเดียว โดยยีห่อที่ผู้นำคิมชอบที่สุดคือ Mercedes Benz 

 

 

8.โรงหนังส่วนตัว

ผุ้นำคิมคืออีกหนึ่งกูรูด้านภาพยนตร์ฮอลลีวูดเลยทีเดียว จึงได้ลงทุนกว่า 7 ล้านบาท สร้างโรงหนังส่วนตัวขึ้นมาซึ่งบรรจุได้ถึง 1,000 คนเลยทีเดียว แต่ก็น่าเสียดายที่โรงหนังแห่งนี้ต้องกลายเป็นโรงหนังร้างซะแล้วเนื่องจากไม่มีใครเข้ามาดูเลยแม้แต่คนเดียวนอกจากผู้นำคิมเอง

 

ข้อมูลจาก koreaboo.com

 

13 ก.ค. 58 เวลา 14:42 58,556 3 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...