ญี่ปุ่นโชว์เก๋าอีกแล้ว! คิดคุ้น"ชุดกันยุงแบบใหม่" ที่สามารถกันยุงได้ 100%!!

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

ในทุกๆคืนเราทุกคนจะต้องเจอปัญหากับเหล่า"ยุง"ตัวป่วน ที่จะคอยมาดูดเลือดของเราจนคันๆสุดแทบทนไม่ได้ ต่อให้ทาโลชั่นกันยุง จุดยากันยุง ทำทุกๆวิถีทางสุดท้ายพวกมันก็สามารถทะลุทะทลวงเข้ามาดูดเลือดเราได้อยู่ดี 

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปทันทีเมื่อบริษัท Bibi Lab คิดค้นนวัตกรรมใหม่สุดอัจฉริยะ นั่นก็คือ Nestman(เนสท์แมน) ชุดกันยุงสุดแนวที่จะตัดปัญหาเรื่องยุงกวนใจให้หมดไปในพริบตา

โดยชุดNestmanนั้นทำมาจากตาข่ายโพลีเอสเตอร์ที่มีความยืดหยุ่นและคงทนมากๆสามารถกันยุงได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเจาะรูขนาดเล็กไว้เพื่อระบายอากาศอีกด้วย ซึ่งเป็นรูที่เล็กมากๆไม่ต้องห่วงเลยว่าจะมียุงตัวเล็กเล็ดๆรอดเข้าไปได้

และถ้าหากใครอยากที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของชุดกันยุงอีกละก็สามารถนำยากันยุงมาฉีดเข้าที่ชุดได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น แถมยังมีซิปบริเวณช่วงล่างเพื่อความสะดวกในการขับถ่ายอีกต่างหาก(อะไรจะขนาดนั้น!!)

โดยชุดกันยุงชุดนี้ ราคาอยู่ที่ 6,600 เยน หรือประมาณ 1,700 บาท เท่านั้น สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย มีขนาดให้เลือกตามต้องการ แต่ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าในประเทศไทยจะมีการนำเข้ามาจำหน่ายรึเปล่า ถ้ามีละก็เตรียมเก็บเงินแล้วรีบไปสอยมาโดยด่วน!!

 

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก en.rocketnews24.com

 

 

 

13 ก.ค. 58 เวลา 09:48 3,280 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...