โหดมาก!! เก๋งตีนผีพุ่งชนมอไซค์อย่างจัง จนทั้งคน-ข้าวของลอยกระเด็น!! (ชมคลิป)

      ชาวเน็ตเดือด!! รุมจวกเก๋งตีนผียับ ขับรถพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ขายของจนคนขี่จยย.ลอยกระเด็น แถมข้าวของเทกระจายเสียหาย ซัดขับรถประสาอะไร? สุดเห็นใจคนทำมาหากิน

       วันนี้ (11 ก.ค.58) บนโลกออนไลน์เพจเฟซบุ๊ก YouLike(คลิปเด็ด) ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดตัวหนึ่ง ซึ่งเผยให้เห็นถนนหน้าบ้านหลังหนึ่ง มีจักรยานยนต์ขายของ ขี่มาจอดมองหาลูกค้าอยู่ โดยจอดอยู่ริมรั้วประตูบ้าน จากนั้นไม่กี่วินาทีต่อมา ก็มีรถเก๋งคันหนึ่งพุ่งมาชนอย่างจัง จนจักรยานยนต์กระเด็น ของที่เตรียมมาขายกระจายเทลงพื้น รวมทั้งคนขี่ด้วย แต่โชคดีที่คนขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ภาพกล้องวงจรปิดก็ตัดไปเพียงเท่านั้น โดยไม่มีรายงานว่ารถเก๋งคันดังกล่าวจอดลงมาดูหรือไม่ หรือรับผิดชอบค่าเสียหายแต่อย่างใด

       ทั้งนี้ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นวิจารณ์การกระทำดังกล่าวอย่างดุเดือด โดยบางคนบอกว่า รถเก๋งขับรถประสาอะไร อย่างนี้ตั้งใจชนกันชัดๆ ขับมาก็ผิดเลนไม่เห็นหรือว่ามีมอเตอร์ไซค์จอดอยู่คันเบ้อเร่อ ขณะที่บางคนบอกว่าเห็นใจคนทำมาหากิน นอกจากเสียของทำมาหากินแล้วยังต้องมาเจ็บตัวเพราะคนขับรถพฤติกรรมแบบนี้อีก แถมชนแล้วยังไม่ลงมาช่วยเหลืออีก ไม่รู้เมาหรือว่าอะไรกันแน่

       อย่างไรก็ตามเมื่อตรวจสอบจากเวลา วันที่ เดือน ปีที่ระบุในคลิปกล้องวงจรปิดแล้วนั้นพบว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 ม.ค.57 แล้วนั่นเอง

 

ขอบคุณคลิปจาก YouLike(คลิปเด็ด)

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...