เตรียมเพิ่มข้อหาแจ้งความเท็จ เจ้าของรถขับมิตซูบิชิ สีเหลือง โชว์กร่างซิ่งปาดหน้า

      

 

       ตำรวจเล็งตั้งข้อหาแจ้งความเท็จ เจ้าของรถยนต์ขับมิตซูบิชิ สีเหลือง ก่อเหตุซิ่งปาดหน้า หลังจากมีหลักฐานเอาผิดชัดเจน จากกรณีที่โลกออนไลน์กระหน่ำแชร์ คลิปมิตซูบิชิ สีเหลือง โชว์กร่างปาดหน้าเสยเกาะกลางถนน เหตุเพราะโมโหที่คู่กรณีไม่ยอมให้ขับแทรกช่องการจราจร จึงพยายามขับตามเพื่อหาเรื่องจนกระทั่งรถของตนเองเสียหลักขับพุ่งเสยขึ้นเกาะกลางถนน ตามที่ได้มีรายงานไปแล้ว [เคลียร์แล้ว คดีเก๋งฉุนไม่ให้แทรก-ขับปาดหน้า ก่อนพุ่งเสยเกาะกลางถนน] จนทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง จนกระทั่งเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ สีเหลืองคนดังกล่าวถูกบริษัทต้นสังกัดไล่ออกจากงาน เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมนั้น

       ล่าสุดวันนี้ (10 กรกฎาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานข่าวความคืบหน้าจากกรณีดังกล่าวว่า จากการที่เจ้าของรถยนต์ มิตซูบิชิ สีเหลืองได้แจ้งความ พร้อมให้ปากคำว่า รถยนต์ของตนได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถคู่กรณี จนทำให้กระจกมองข้างด้านขวามีรอย ซึ่งหลังเกิดเหตุได้พยายามเรียกให้คู่กรณีหยุดรถ เพื่อมาตกลงเรื่องค่าเสียหาย แต่ปรากฏว่า คู่กรณีได้ขับรถหนี ตนจึงตัดสินใจขับรถไล่ตาม ก่อนที่จะมีการปาดหน้า จนรถของตนเสียหลักพุ่งเสยเกาะกลางถนน ซึ่งที่จริงแล้วเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ สีเหลือง เป็นฝ่ายผิด

 

       ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี กล่าวว่า ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณาว่าจะมีการตั้งข้อหาแจ้งความเท็จประการใดเพิ่มเติม เพราะมีหลักฐานเอาผิดชัดเจน รวมทั้งในโลกออนไลน์ยังมีคลิปตำรวจ 3 นายที่รับแจ้งเหตุ ออกมาชี้แจงถึงคดีดังกล่าว ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งดูดายตามหาคนกระทำความผิดมาลงโทษ ซึ่งถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องระมัดระวังยิ่งขึ้น เพราะในปัจจุบันมีอุปกรณ์จับภาพออกมาเป็นหลักฐานแล้ว

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...