เศร้าเลย!! แสตมป์ประกาศลาออกจากการเป็น"โค้ชรายการเดอะวอยซ์แล้ว"เหตุเบื่อดราม่า อยากใช้ชีวิตอย่างสงบ

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

เกิดเรื่องสะเทือนใจสำหรับแฟนรายการเดอะวอยซ์เสียแล้ว เมื่อนักร้องหนุ่มชื่อดัง แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ได้แถลงข่าวกลางงานเปิดตัวคอนเสิร์ต “ไวตามิลค์ เสนอ แสตมป์ฟ้าผ่า” เมื่อวันที่ 9 กรกฎคมที่ผ่านมา ว่าตนได้ถอนตัวออกจากการเป็น โค้ชของรายการเดอะวอยซ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่า “เพราะผู้ใหญ่เขาจะมีการเปลี่ยนตัวโค้ช ผมเลยอาสาว่าออกเองแล้วกัน ไม่ได้น้อยใจ รู้สึกว่าสบายใจมากทั้งสองฝ่าย”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ประเด็นดังกล่าวเกี่ยวกับเรื่องดราม่าในรายการไหม ตัวเขาเองก็ได้ตอบว่า “จะว่าเกี่ยวก็เกี่ยว เราไม่จำเป็นต้องไปเจออย่างนั้นเลย เราใช้ชีวิตเงียบๆ ของเราดีกว่า จริงๆ เราคิดว่าจะเลิกอยู่แล้ว บอกกับทางทีมงานตั้งแต่ซีซั่น 2 แล้วว่าเราอยากออก รู้สึกว่าเราไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น เราก็ไม่ได้ถนัดทางนั้น พอจบซีซั่น 3 เลยบอกว่าขอออกแล้วกัน”

และเมื่อถามถึงความรู้สึกต่อบทบาทที่ผ่านมาในรายการเดอะวอยว์เขาก็ได้ตอบกลับมาว่า“ขอบคุณครับ เอาจริงๆ รู้สึกว่าไม่เหมาะกับเรา ให้คนอื่นมาทำ แล้วคนที่มาทำแทนรับรองว่าเจ๋งมาก แต่ผมไม่มีหน้าที่จะบอก ต้องทางทีมงานครับ”

ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายจริงๆกับ  แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หนึ่งในโค้ชคนเก่งของรายการเดอะวอยซ์ที่ต้องถอนตัวออกไปอย่างเป็นทางการแล้ว ก็ต้องคอยลุ้นกันต่อไปว่า คนที่จะมารับหน้าที่เป็นโค้ชของรายการคนต่อไปจะเป็นใคร

 

 

ข้อมูลและภาพจาก khaosod.co.th

 

 

10 ก.ค. 58 เวลา 09:32 2,386 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...