บอร์ด
กระทู้: "แคทG20" ปัดกิ๊ก "เซนTheStar" !!!!!

"แคทG20"  ปัดกิ๊ก "เซนTheStar" ยันแค่พี่น้อง

แคทวงจี-ทเวนตี้ยันเซนเดอะสตาร์แค่น้องรับเมื่อก่อนแฟนคลับแอนตี้แต่ตอนนี้ไม่แล้ว /รับตอนนี้ยังคุยกันอยู่บ้างปัดเกาะกระแสดัง

ข่าวความรักกับเซน the star? "น้องเซนก็ไม่มีอะไรค่ะ เป็นพี่น้อง" กระแสว่ากิ๊กกัน? "จริงๆแล้วไม่มีอะไรค่ะ คนก็เข้าใจว่ากิ๊กกันหรือเปล่าคงสงสัยว่ามาเจอกันได้อย่างไรอยู่กันละค่าย จริงๆก็คุยปกติเป็นพี่น้องในวงการค่ะ"

สถานะแค่พี่น้อง?

"ใช่ค่ะ สนิทกันเป็นพี่น้อง ไม่ได้จีบกันเลยค่ะ คุยกันเรื่อยๆปกติค่ะ" กระแสแฟนคลับมีบ้างไหม? "ช่วงแรกจะแอนตี้แคทว่าทำไมถึงมาคุยกับศิลปินเขา เขาหวงอาจจะไม่เข้าใจหลังๆทางเซนอธิบายไปแล้วว่าความสัมพันธ์กับแคทเป็นแค่พี่น้องเริ่มเข้ามากขึ้น หลังๆมีมาพูดคุย ถ่ายรูปมากขึ้น เข้าใจมากขึ้น"

เมื่อก่อนแฟนคลับแอนตี้เราหรือเปล่า?

"เขาอาจจะมีไม่เข้าใจนิดๆ ว่าทำไมมาคุยกันได้เป็นอะไรกันหรือเปล่า เซนยังเด็กอยู่ด้วย เซนเป็นน้องแคทอาจจะมองว่าเราจะไปทำน้องเขาเสียหรือเปล่าแต่ตอนนี้เข้าใจกันแล้วค่ะ" ไม่ได้แนวเกาะเซนดัง? "ไม่ได้เกาะดัง คนเรารู้จักกันพอดีมีกระแสข่าวออกมา ตัวแคทไม่ได้เปิดเผยอะไรเองค่ะ"


ฝาก MV เพลง เพิ่งรู้ว่า รัก รัก รัก ค่ะ ฝากด้วยนะค่ะ ถ่าย เป็น long shot ไม่มีการคัทเลย อยากให้ติดตามกันค่ะ ภาพสวยแน่นอนได้ชมเร็วๆนี้ น่าจะภายในเดือนนี้ค่ะ"

 














 

 


 

เราแอบชอบ เพลงนี้ของค่ายนี้ อิอิ โดนน ลองฟังกันดู http://www.youtube.com/watch?v=e-05NZpFq8Y&autoplay=1

13 มิ.ย. 54 เวลา 16:40 1,501
โพสต์โดย

gru

สมาชิก VIP
ช่างเทคนิค
กระทู้ล่าสุดของ gru