บอร์ด
กระทู้: “โคแอน” เปิดตัวแบรนด์ “Parrot” ครั้งแรกในประเทศไทย

    ครั้งแรกกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมแนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์เด่นที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ภายใต้แบรนด์ “Parrot” ผู้นำเทคโนโลยีและอุปกรณ์เชื่อมต่อแบบไร้สายสัญชาติฝรั่งเศส  ด้วยเทคโนโลยี อันล้ำสมัย  ที่บริษัทโคแอนฯ  ได้นำมาเปิดประสบการณ์ ให้กับผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่าง ทันสมัย  เพิ่มความสะดวกสบาย ตามสไตล์ชีวิตแบบสมาร์ทไลฟ์ ในโลกยุคใหม่

 

บริษัทโคแอน จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแก็ดเจ็ต
ไลฟ์สไตล์ชั้นนำ และเป็นบริษัทหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับเอกสิทธิ์ ในการจัดจำหน่ายแบรนด์ Parrot เทคโนโลยี และอุปกรณ์เชื่อมต่อแบบไร้สายสัญชาติฝรั่งเศส ร่วมกับ   นาย สิราจูดีน บี ( Mr. Sirajudeen B)  ผู้จัดการฝ่ายขายลูกค้าสำคัญ ภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ (Key Account Manager Southeast Asia) บริษัท Parrot ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Parrot  จัดงาน  “Parrot Product Launch Press Event”  พร้อมเปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์เด่น จาก Parrot  โดยมีพิธีกรและ ดีเจหนุ่มอารมณ์ดี    พีเค  ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เจ้าของหน้ากากโดรน ร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ สมาร์ทไลฟ์การใช้ผลิตภัณฑ์ Parrot ในชีวิตประจำวัน  ณ  ร้าน iStudio by copperwired  ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายลักษณ์วัตร์ เหรียญเจริญสุข ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่า ปัจจุบัน กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ดำเนินชีวิตภายใต้รูปแบบดิจิตอลไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะเทคโนโลยีไร้สายที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้นำผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย  ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้นำมาแนะนำในครั้งนี้  เป็น 5 ผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นจากแบรนด์ Parrot อันได้แก่ Parrot Mambo เครื่องบินโดรนรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันแสนสนุกถึง 2 อย่างคือ สมรรถนะการบิน และความสนุกที่สามารถปลดปล่อยกระสุนได้สู้รบกันตามจินตนาการสร้างสรรค์ของเด็กๆ พร้อมระบบควบคุมการบินอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพสูง, Parrot Swing โดรนหน้าตาสุดแนวเหมือนยาน X-Wing เวลาบินขึ้นจะบินในแนวดิ่ง แต่เมื่อขึ้นสู่อากาศจะบินในแนวนอน ควบคุมการบินผ่านรีโมท Parrot Flypad หรือสมาร์ทโฟนเพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “FreeFlight Mini”, Parrot Pot อุปกรณ์ดูแลต้นไม้อัจฉริยะที่ช่วยรดน้ำต้นไม้แบบอัตโนมัติในขณะที่คุณไม่อยู่ ด้วยเซนเซอร์ 4 ตัวที่จะช่วยตรวจวัดแสง อุณหภูมิ ระดับความชื้นในดิน ดูแลให้ต้นไม้เติบโตแข็งแรง พร้อมรูปลักษณ์ของกระถาง ทำให้สามารถนำไปวางเข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์

 

                นอกจากนี้ ยังมีโดรนรุ่นใหม่ Parrot Disco FPV ที่ฉีกรูปแบบยอดนิยมสี่ใบพัดไปเป็นทรงเครื่องบิน สเตลท์ ด้วยวัสดุคาร์บอนน้ำหนักเบา และโฟมพลาสติก จึงลดน้ำหนักลงเหลือเพียง 700 กรัม สามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และแบตเตอรี่ขนาด 2700 mAh Disco สามารถบินต่อเนื่องได้ถึง 45 นาที  พร้อมกับเซ็นเซอร์จำนวนมากสำหรับจับอัตราเร่ง ความเอียง สนามแม่เหล็ก  ความเร็วลม ความชื้นในอากาศ และ GPS ภายในกล่องมาพร้อมแว่น Cockpitglasses ช่วยให้คุณมองเห็นภาพคมชัด และเสมือนจริง และควบคุมได้แม่นยำด้วย Sky controller 2 ด้านหน้าติดตั้งกล้อง HD ความละเอียด 14 ล้านพิกเซล บันทึกวิดีโอ Full HD 1080p และ  Parrot Bebop2 FPV  โดรนที่มาพร้อม Parrot Skycontroller 2 จอยสติ๊กบังคับที่จะช่วยให้ควบคุมการบินง่ายขึ้น และมีความแม่นยำสูง อีกทั้งยังมีแว่นตา Cockpitglasses มอบประสบการณ์ให้เหมือนนักบินยิ่งขึ้น ควบคุมไร้สายผ่าน Wi-Fi มีกล้องในตัว มุมภาพกว้าง 180º นอกจากนี้ยังเทคโนโลยี GPS สามารถบินติดตามตัวคุณไปได้ทุกที่ ติดตามบันทึกภาพในมุมที่เราไม่สามารถถ่ายได้ด้วยตัวเอง พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวโดรนชุดพิเศษ Parrot Bebop 2 Adventurer โดรนติดกล้องชุดครบเซ็ต มาพร้อมจอยสติ๊กบังคับ และแว่นมองภาพแบบ FPV นอกจากนี้ในชุดยังมีกระเป๋าสะพายรุ่นพิเศษมาด้วย โดยทางบริษัทฯ ได้นำมาวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน iStudio/iBeat by copperwired, Ai_, dotlife, Power Mall, Power Buy, Central Department Store, BeTrend, Siam Discovery (Digital Lab), Jaymart, Wemall

 

                สำหรับแบรนด์ Parrot นั้น เป็นผู้นำเทคโนโลยีมายาวนาน ซึ่งได้เปิดตัวโดรนครั้งแรกในปี 2010 โดยมีชื่อว่า A.R.Drone 1.0 ในขณะนั้นนับว่าเป็นนวัตกรรมที่ลํ้าสมัยมาก ด้วยความสามารถที่ควบคุมการเล่นผ่าน smartphone เชื่อมต่อด้วยบลูทูธ น้ำหนักเบา วัสดุทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ระบบควบคุมการบินที่มีความเสถียร สามารถลอยตัวได้เอง (hover) แม้ไม่ได้บังคับ รวมถึงความสามารถในการถ่ายภาพที่มีความละเอียดสูง และส่งกลับมาที่ smartphone ได้ อีกทั้งยังมีเซนเซอร์ต่างๆ ที่เป็นตัวเพิ่มขีดความสามารถให้กับ A.R.Drone ในยุคนั้น อาทิ sonar sensor และ gyroscope บวกกับกล้องความละเอียดสูง ทั้งหมดนี้เป็นเพียงหนึ่งในนวัตกรรมล้ำสมัยที่ Parrot เป็นผู้บุกเบิกพัฒนาขึ้นเท่านั้น นอกเหนือจากโดรนแล้ว Parrot ยังได้พัฒนาสินค้าอื่นๆ อาทิ ลำโพงคู่ไร้สาย Zikmu เชื่อมต่อด้วยระบบ  Wi-Fi หรือจะเป็น digital photo frame รวมถึงอุปกรณ์เชื่อมต่อภายในรถยนต์อีกด้วย ซึ่งนวัตกรรมที่สร้างขึ้นส่วนใหญ่ จะเป็นการนำเทคโนโลยีไร้สาย หรือ Wireless มาผนวกเข้ากับผลิตภัณฑ์นั่นเอง 

 

ปัจจุบัน Parrot ยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอเทคโนโลยีไร้สายที่ลํ้าสมัยเหมาะสำหรับ lifestyle อย่างแท้จริง   (พบกับสินค้าราคาพิเศษโปรโมชั่นลด10%เฉพาะงานนี้เท่านั้น)ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.parrot.com  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์  ได้ที่   

บริษัท โคแอน จำกัด โทร. 02-665-7311-4 หรือ www.koan.co.th และ http://www.facebook.com/bykoan

17 มิ.ย. 60 เวลา 11:25 517