รถขนรถกระบะรุ่นใหม่ ไฮลักซ์ รีโว พลิกคว่ำ-รถ 6 คันพังทั้งหมด

รถบรรทุกพลิกคว่ำบนถนนลำปาง-ตาก ขาเข้า เป็นเหตุให้รถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว รุ่นใหม่ล่าสุด ที่บรรทุกมาจำนวน 6 คัน เพื่อจะนำไปเปิดตัวที่เชียงใหม่ พังเสียหายทั้งหมด

             วันที่ 20 พฤษภาคม 2558 มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุบนถนนลำปาง-ตาก ขาเข้า จังหวัดลำปาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 674 เขตบ้านนาแส่ง ตำบลนาแส่ง อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง โดยในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกเทรลเลอร์ สีขาว ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 79-4216 กรุงเทพมหานคร บรรทุกรถกระบะไฮลักซ์ รีโว รุ่นใหม่ล่าสุด จำนวน 6 คัน พลิกตะแคงข้าง ขวางถนนสายดังกล่าวอยู่ และรถใหม่ที่บรรทุกมา 1 คัน ตกลงบนถนน ก่อนที่จะพลิกคว่ำไปหลายตลบตกลงข้างทาง สภาพพังยับเยิน 



 จากการสอบสวนทราบชื่อคนขับรถ คือ นายธีระศักดิ์ กองสุข อายุ 43 ปี เล่าว่า กำลังขับรถมุ่งหน้านำรถใหม่ไปส่งโชว์รูมรถยนต์โตโยต้า จังหวัดเชียงใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวรถยนต์กระบะไฮลักซ์ รีโว รุ่นใหม่ล่าสุด แต่ขณะที่วิ่งลงเขามา รถได้เสียการทรงตัว เป็นเหตุให้ช่วงท้ายส่ายไปมา และพลิกตะแคงลงในที่สุด 

             สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากการที่รถบรรทุกคันดังกล่าววิ่งลงเขาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับน้ำหนักรถที่บรรทุกมา จึงทำให้รถเสียหลักดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้เสียชีวิต มีเพียงคนขับและคนขับสำรองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...