แบบนี้กล้าใส่ไหมครับผุ้ชาย ชุดชั้นในชาย เซ็กซี่วาบหวิว 555555

ชุดชั้นในชาย เซ็กซี่วาบหวิว จะมาฉีกทุกกฏของชั้นในแบบธรรมดา

เพราะว่าผู้หญิงไม่ได้เป็นฝ่ายเดียวที่หลงไหลในชุดชั้นในที่เซ็กซี่ชวนสัมผัสแต่ฝ่ายเดียวนะครับ เพราะว่าผู้ชายเราก็หลงไหลในอะไรแบบนี้เหมือนกัน (แต่ผมแค่ชอบมองคนใส่อย่างเดียวนะครัช ไม่ได้ใส่เอง) แต่ก็จะมีผู้ชายขั้นแอดว๊านซ์ ที่ชื่นชอบในชุดชั้นในเซ็กซี่จนอยากจะมาใส่เองซะเลย ซึ่งตอนนี้ทาง Men.MThai ต้องบอกเลยว่าตอนนี้มันก็มีการออกแบบ ชุดชั้นในชาย แบบเซ็กซี่ออกมาแล้ว

โดยแบรนด์ผู้ผลิต ชุดชั้นในชาย ของประเทศออสเตรเลีย อย่างแบรนด์ Mystere ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2008 ได้ออกแคมเปญจ์ชุดช้นในสุดสยิวสำหรับผู้ชาให้เราได้มาใส่กัน โดยทางแบรนด์นี้เขาจะจัดจำหน่ายทางออนไลน์ให้กับผู้ที่สนใจมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น รัสเซีย แคนนาดา อเมริกา และอีกมากมาย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเห็นแบบนี้มันขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยนะเออ

โดยจุดประสงคค์ของแคมเปญจ์ ชุดชั้นในชายเซ็กซี่ อันนี้นั่นก็คือ ในเมื่อผู้หญิงมีเสรีในการเลือกเสื้อผ้าแบบหลากหลายสไตล์ และในตลาดเสื้อผ้าชุดชั้นในส่วนใหญ่ก็จะเป็นแฟชั่นผู้หญิง แต่ของผู้ชายกลับมีทางเลือกไม่มากอย่างกางเกงในทรงพอดีตัวกับทรงบ็อกเซอร์ เพียงเท่านั้น นี่เลยเป็นประเด็นทำให้ทางบริษัท Mystere สร้างแคมเปญจ์นี้ขึ้นมานั่นเอง

ถึงเขาบอกว่าจะขายดีเป็นที่นิยมจริง แต่ยังไงก็ตามผมคิดว่าผมขอใส่แบบธรรมดาดีกว่าครัชชชชชช 555555555555+

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจากต้นฉบับ
http://www.independent.co.uk/life-style/fashion/features/lingerie-made-for-men-underwear-retailer-tailors-racy-briefs-and-gstrings-for-the-male-body-10244475.html

#ชุดชั้นในผุ้ชาย
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 พ.ค. 58 เวลา 15:05 2,930 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...