บักเอต่อยผู้หญิง ชาวเน็ตสุดทนไม่สำนึก อัดคลิปรุมด่า

 ข่าวบักเอต่อยผู้หญิงในคลิปฉาว ทำชาวเน็ตทนไม่ไหว รุมถล่มเฟซบุ๊ก พร้อมอัดคลิปด่าต่อต้านการทำร้ายผู้หญิง

             จากกรณีที่เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) โพสต์คลิปของชายคนหนึ่งชื่อ เอ หรือ บักเอ อายุ 15 ปี บุตรชายของตำรวจยศ ร.ต.ท. คนหนึ่ง ใน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ลงมือทำร้ายผู้หญิงซึ่งเป็นแฟนกันอย่างรุนแรง ภายหลังผู้เสียหายได้แจ้งความ ก่อนที่นายเอจะเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายเมื่อเย็นวันที่ 1 พฤษภาคม 2558 ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว ลูกตำรวจตบสาวหน้าคว่ำ เข้าให้ปากคำต่อตำรวจแล้ว)

 
 
เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากคลิปของนายเอที่เผยแพร่ออกมานั้น ได้ทำให้เกิดเป็นกระแสต่อต้านการทำร้ายผู้หญิงขึ้นในโลกไซเบอร์ โดยมีชาวเน็ตหลายคนพากันเข้าไปรุมถล่มในเฟซบุ๊กของนายเอ เพราะหลังจากเข้ารับทราบข้อกล่าวหาไม่นาน นายเอก็ได้โพสต์ข้อความว่า "กลัวจนนอนบ่หลับเลยแหมะ" ทำให้ชาวเน็ตหลายคนเข้าไปรุมถล่มคอมเม้นท์ โดยมองว่านายเอยังไม่สำนึก และมีการต่อว่าถึงพ่อด้วย ทำให้นายเอต้องมาโพสต์บอกว่าขอให้ด่าตนคนเดียว อย่าเอาพ่อมาเกี่ยวด้วยเลย 

             และนอกจากการรุมถล่มเพจแล้ว ชาวเน็ตส่วนหนึ่งก็อัดคลิปวิดีโอตัวเองแล้วแชร์ต่อไปที่ YouLike (คลิปเด็ด) เพื่อฝากคำพูดไปบอกนายเอที่ขู่ว่าตัวเองเป็นลูกตำรวจ แล้วใช้กำลังกับผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ จนกลายเป็นกระแสมากมาย พร้อมกันนี้ยังมีการเรียกร้องให้ดำเนินการกับผู้ชายที่ทำร้ายผู้หญิงอย่างจริง ๆ จัง ๆ เสียที อย่างเช่น

ลูกตำรวจด้วยกันสุดทน #บักเอ โจ๋คนดังต่อยผู้หญิง


คลิปด่า... บักเอ ต่อยผู้หญิง... มึงมันทำเกินไปว่ะ..!! #บักเอ


#บักเอ ว่างๆมาหาระเบิดช่วยกูหน่อย ที่ ฉก.นราธิวาส 32 อ.บาเจาะ


ฝากถึง บักเอ อัปรีย์..ตีผู้หญิง


ชาวต่างชาติฝากถึง บักเอ‬ ทำร้ายผู้หญิง


แนทตี้ ฝากถึงบักเอ ที่ตบตีผู้หญิง


ฝากถึงบักเอ ที่ทำร้ายผู้หญิง จากพี่ทหาร


จัดให้เค้าสักหน่อย เพลง ชื่อใหม่ของบักเอ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...