จา พนม โพสต์ยินดีคนไทยได้ดู Fast and Furious 7 ลั่นเชื่อมั่นศาลไทย



 


            จา พนม โพสต์แสดงความยินดี คนไทยจะได้ดู  Fast and Furious 7  ลั่นเชื่อว่าสักวันความจริงจะเอาชนะ

            ถือเป็นประเด็นร้อนรอบสัปดาห์ กับการที่สหมงคลฟิล์ม ขออำนาจคุ้มครองจากศาลไม่ให้มีการฉายภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 ที่จา พนม ร่วมแสดงนำ เนื่องจากจาและสหมงคลฟิล์ม ยังคงมีข้อขัดแย้งระหว่างกัน จนทำให้เกิดการลุกฮือในโลกออนไลน์ และกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการห้ามฉายหนังภาคต่อรถซิ่ง จนทำให้ล่าสุด (30 มีนาคม 2558) ศาลแพ่งได้มีคำสั่งยกเลิกระงับการเผยแพร่ภาพยนตร์เรื่อง Fast and furious 7 ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ สามารถเข้าฉายได้ตามกำหนดเดิมคือวันที่ 1 เมษายน

            หลังจากนั้น จา พนม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Tony Jaa Official  เพื่อแสดงความยินดีที่คนไทยจะได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ และยืนยันว่า เขาเองเชื่อมั่นในระบบศาล และกระบวนการยุติธรรมของไทย

         "The real fact have been presented and Thai Court has spoken.
         I want to express my respect, thanks and appreciation to the Thai Court and the Thai Justice system. I have always believed that the truth and justice will prevail. I am very happy that Fast 7 will be shown in Thailand, Thai people deserve to see it. Greetings from L.A. and the Hollywood premiere of Fast 7. Best Wishes TJ

         (ความจริงได้ถูกนำเสนอและศาลไทยก็ได้ออกมาพูดแล้ว

         ผมต้องการแสดงถึงความเคารพ ขอบคุณ และความซาบซึ้งต่อศาลและกระบวนการยุติธรรมของไทย ผมเชื่อมั่นมาตลอดว่าความจริงและความยุติธรรมจะเอาชนะได้ ผมรู้สึกยินดีที่ Fast 7 จะได้ฉายที่เมืองไทย และคนไทยทุกคนสมควรที่จะได้ดูหนังเรื่องนี้

         ฝากสวัสดีทุกคนจาก L.A และงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Fast 7 ในฮอลลีวูด ลาก่อน โทนี่ จา)

         ผมขอขอบคุณศาลที่เคารพ ผมเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมของศาลไทยเสมอ และมีความยินดีที่ Fast 7 จะได้เข้าฉายตามปรกติ ผมขอให้แฟน ๆ ชาวไทยมีความสุขกับการชมภาพยนตร์สมกับที่ได้เฝ้ารอ"

         หลังจากนั้น ก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ต่างยินดีที่จะได้ชมภาพยนตร์ภาคต่อสุดยิ่งใหญ่ ที่มีคนไทยร่วมแสดงนำ
 

  เกาะติด ข่าว Fast 7 ห้ามฉายไทยชั่วคราว แบบอัพเดททั้งหมด


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tony Jaa Official  
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...