ยังจำได้มั้ย ? 5 สาวฮอตสุดเซ็กซี่แห่งยุค 1990

 ยังจำ 5 สาวที่ฮอตและเซ็กซี่ที่สุดแห่งยุค 1990 จุ๋ม แสงระวี, ฮันนี่ ภัสสร, แอน อังคณา, ยู่ยี่ อลิสา และ คริสติน่า อากีล่าร์ กันได้หรือเปล่า ? แล้วตอนนี้พวกเธอเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปชมกันเลย 
 
              หากย้อนอดีตไปในยุคประมาณ 1990 เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึง 5 สาวสุดเซ็กซี่ จุ๋ม แสงระวี, ฮันนี่ ภัสสร, แอน อังคณา, ยู่ยี่ อลิสา และคริสติน่า อากีล่าร์ อย่างแน่นอน เพราะในสมัยนั้นไม่มีใครจะสวยฮอตเกินไปกว่าพวกเธอแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงคิดถึงและอยากจะเห็นภาพปัจจุบันของทั้ง 5 สาวว่าจะเปลี่ยนไปมากน้อยขนาดไหนกัน
 
              วันนี้ กระปุกดอทคอม ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพปัจจุบันของพวกเธอมาฝากกันด้วย ถ้าพร้อมแล้วละก็ ตามไปชมกันได้เลยค่ะ
 
1. จุ๋ม แสงระวี อัศวรักษ์



เริ่มต้นกันที่คนแรกที่กำลังเป็นประเด็นฮอตที่สุดอยู่ในขณะนี้ จุ๋ม แสงระวี อัศวรักษ์ อดีตนางงามเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2529 ที่ล่าสุด คุณ เลดี้คริสตี้ สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้โพสต์ภาพปัจจุบันของเธอเปรียบเทียบกับอดีตว่าตอนนี้หุ่นของ จุ๋ม แสงระวี เปลี่ยนไปเยอะมาก แต่ยังคงความสวยเหมือนเดิมเป๊ะ สำหรับ จุ๋ม แสงระวี เคยฝากผลงานไว้มากมาย ทั้งการแสดง, ถ่ายแบบโฆษณา และยังมีผลงานเพลงที่ประสบความเสร็จติดหูคนฟังมาจนถึงทุกวันนี้อย่างเพลง แมงมุมขยุ้มหัวใจ นั่นเอง 






2. ฮันนี่ ภัสสร 



สำหรับสาวเซ็กซี่ยุค 1990 คนที่ 2 ก็คือ ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ นางงามรางวัลขวัญใจช่างภาพนางสาวไทยปี 2531 ที่ปัจจุบันเธอมีอายุได้ 46 ปีแล้ว แต่ความสวยยังคงไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยสักนิดเดียว แถมดูจะสวยมากขึ้นทุกวันเลยก็ว่าได้ โดย ฮันนี่ ภัสสร มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งเป็นนักแสดงและนักร้อง ซึ่งเพลงของเธอที่เคยโด่งดังมากในอดีต คือเพลง เสือ จากอัลบั้ม ดวงตาข้างขวาของฉันคล้ายเป็นเนื้อเยื่อพิเศษ
 
 
 
 
3. แอน อังคณา ทิมดี



 หากพูดถึงสาวสวยในอดีตคงขาดสาวฮอตคนนี้ไปไม่ได้ เพราะเธอเป็นขวัญใจของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ในขณะนั้น ด้วยความสวยบวกกับความเซ็กซี่ของเธอทำให้ผู้ชายหลายคนตกหลุมรักเข้าเต็มเปา และเธอคนนั้นก็คือ แอน อังคณา ทิมดี โดยเธอเริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบ ก่อนที่จะเป็นนักแสดงและนักร้องในวง "มะลิลา บราซิลเลี่ยน" ที่มีเพลงฮิตคือ เพลงอีกหน่อย และเพลงฟองสบู่ นั่นเอง ปัจจุบัน แอน อังคณา ก็ยังสวยเหมือนเดิมเป๊ะเลยล่ะ




4. ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต 
 
 
ถึงแม้ว่าจะมีอายุขึ้นเลข 4 แล้ว แต่ความสวยแซ่บของอดีตนักแสดงและนางแบบสาวสุดฮอตไม่มีสร่างซาสักนิดเดียว สำหรับ ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต สาวสวยที่โด่งดังมาจากการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ แต่เรื่องฝีมือการแสดงของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะ ยู่ยี่ อลิสา เคยได้รับรางวัลพระสุรัสวดี (ตุ๊กตาทอง) และรางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง ในปี 2535 สาขาผู้แสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมอีกด้วย ปัจจุบัน ยู่ยี่ อลิสา ยังคงความสวยไว้ได้เหมือนเดิมเลยล่ะ




5. คริสติน่า อากีล่าร์



คนสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ราชินีเพลงแดนซ์ นักร้องสาวเสียงสวย คริสติน่า อากีล่าร์ ที่ปัจจุบันเธอมีอายุ 48 ปีแล้ว โดย คริสติน่า เป็นเจ้าของบทเพลงฮิตมากมาย อาทิ เพลงไม่ยากหรอก, ประวัติศาสตร์, พลิกล็อก และถ้าพูดเรื่องความสวย หุ่นแซ่บ แล้วละก็ ต้องขอยกธงขาวยอมแพ้สาวคนนี้เลยจริง ๆ เพราะ คริสติน่า อากีล่าร์ นับวันยิ่งสวยมากขึ้นทุกวัน แถมยังดูแลหุ่นได้ดีไม่มีที่ติ ถ้าไม่เชื่อละก็ ตามไปชมกันเลยจ้า








ภาพจาก เฟซบุ๊ก Angkana Timdee , Instagram yuyeeyuyee , honeygoldie , คุณ jimmy_iammai สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม , เฟซบุ๊ก Christina Aguilar Fan Page , เพจเฟซบุ๊ก รายการเจาะข่าวซี๊ดส์ ,  คุณ เลดี้คริสตี้ สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...