รอง ผอ. แชทหื่น หายหน้า เปรยกับลูกเมียว่า.. อยากตาย

 รอง ผอ. แชทไลน์ขอดูหน้าอกลูกศิษย์ ยังไม่มาสืบสวน ภรรยาบอกติดต่อไม่ได้ ก่อนหน้านี้ได้เปรยกับลูกเมียว่าอยากตาย ไม่อยากอยู่ในสังคม

          จากกรณีรองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ มีการแชทไลน์กับนักเรียนหญิงในลักษณะเชิงชู้สาว และยังขอให้นักเรียนถ่ายรูปส่งให้ดูทั้ง ๆ ที่บอกว่าใส่ชุดนอนแล้ว แต่รองผู้อำนวยการคนดังกล่าวก็ไม่ยอมเลิก นักเรียนจึงได้ใช้รูปภาพที่หาจากอินเทอร์เน็ตส่งไปให้แทน พร้อมทั้งบันทึกภาพข้อความการสนทนาทั้งหมดไว้ และทิ้งท้ายว่าจะนำเรื่องดังกล่าวไปโพสต์ในเว็บบอร์ดของโรงเรียน แต่รองผู้อำนวยการก็ได้แชทข้อความกลับมาอีกครั้ง โดยระบุว่าตนไม่ได้เป็นคนทำ แต่ถูกคนอื่นแฮกไลน์มาเล่นแทน นอกจากนี้รองผู้อำนวยการยังได้โพสต์ใบแจ้งความระบุว่าตัวเองถูกแอบอ้างอีกด้วย

          ทั้งนี้เมื่อกรณีดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และทางโรงเรียนก็ได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อสอบสวนรองผู้อำนวยการคนดังกล่าว แต่ก็ติดต่อไม่ได้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่าน ผอ. เร่งสอบครูหื่น สงสัยเคยมีเรื่องกัน ครั้งนี้อาจโดนเด็กเอาคืน คลิก] 



 ล่าสุด (24 มีนาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า นายมนต์ชัย ปาณธูป ผู้อำนวยการโรงเรียนอุตรดิตถ์ดรุณี ได้เข้าร่วมประชุมกับคณะกรรมการสอบสวนที่แต่งตั้งขึ้นมา โดยได้นำเอกสารข้อความที่ รองผู้อำนวยการและนักเรียนหญิงได้พูดคุยกันมาพิจารณา ขณะที่รองผู้อำนวยการคนดังกล่าวไม่ได้มาทำงาน แจ้งขอลาพักร้อนชั่วคราวเป็นเวลา 7 วัน แต่ทางคณะกรรมการสอบสวนจะยื่นหนังสือแจ้งให้รองผู้อำนวยการมารับทราบข้อกล่าวหาต่อกรรมการสืบสวนภายในวันนี้ (24 มีนาคม 2558) เวลา 14.00 น. 

          ทั้งนี้ นายมนต์ชัย เปิดเผยว่า รองผู้อำนวยการคนดังกล่าวยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้ขอลาพักร้อน อย่างไรก็ตามตนได้มอบหมายให้คณะกรรมการสอบสวนดูแลเรื่องนี้แล้ว และคาดว่าภายในสัปดาห์นี้จะได้ข้อสรุป และพยายามติดต่อสอบถามไปยังรองผู้อำนวยการ และนักเรียนหญิงคู่กรณีถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

          สำหรับการสืบสวนข้อเท็จจริงนั้น นายมนต์ชัย กล่าวว่า จะเน้นไปในเรื่องของที่มาที่ไปของไลน์เป็นสำคัญ ทั้งนี้เมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ได้ติดต่อภรรยาของรองผู้อำนวยการเพื่อให้เดินทางมาให้ปากคำแต่ก็ไม่มาตามนัด และภรรยาของรองผู้อำนวยการได้แจ้งว่า ขณะนี้สภาพจิตใจของรองผู้อำนวยการ และครอบครัวย่ำแย่มาก นอกจากนี้รองผู้อำนวยการยังได้บอกลาลูก และภรรยาคงอยู่กันได้ ไม่มีอะไรน่าห่วงแล้ว จะไปฆ่าตัวตาย เพราะไม่อยากอยู่ในสังคมอีกต่อไป และตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย ติดต่อได้เพียงภรรยาเท่านั้น โทรศัพท์มือถือก็ไม่ยอมเปิด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...