ชาวเน็ตชื่นชม 2 ทหารช่วยคุณยายโดนรถเมล์ชนที่เชียงราย

ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ ภาพคุณยายโดนรถเมล์ชนที่เชียงราย บอก คนขับรถเมล์ไม่ช่วย แต่ได้ทหารน้ำใจงาม 2 รายเข้าไปช่วยเหลือ

                เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์ใหญ่ หลังผู้ติดตามเพจ YouLike แชร์ภาพทหารช่วยคุณยายโดนรถเมล์ชนที่เชียงราย ระบุคุณยายโดนรถเมล์ชนแล้วหนี คนขับบอกรีบไปตอกบัตร ขณะเดียวกันชาวเน็ตต่างชื่นชมความมีน้ำใจงามของทหาร 2 รายนี้ 

                ภาพดังกล่าวคุณโพสต์โดยผู้ใช้บัญชี Ya Ya Ying  บนเพจ YouLike ได้ระบุว่า "ยายโดนรถเมล์ชนแล้วไม่รับผิดชอบ บอกว่ารีบไปตอกบัตร กลัวไม่ทัน ชีวิตคนทั้งคนกับเงินไม่กี่บาท ใจดำจริง ๆ ดีนะมีทหาร 2 คนนี้มาช่วย น่ารักมากเลยค่ะ สงสารยายนะคะ" ซึ่งภาพถ่ายดังกล่าวได้ถูกแชร์และวิพากษ์วิจารณ์ทางลบกันอย่างรวดเร็ว

                อย่างไรก็ดี หลังจากภาพถ่ายถูกแชร์ได้ราว 3 ชั่วโมง ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อบัญชี Wuthinai Songkhram ออกมาเปิดเผยรายละเอียดของเหตุการณ์ทั้งหมด ก่อนที่จะแชร์ ๆ กันโดยฟังความข้างเดียวจนเข้าใจผิดกันไปใหญ่ โดยมีการระบุชัดว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ (21 ก.พ.) ที่สถานีเชียงรายแห่งที่ 1 ซึ่งหลังเกิดเหตุ คนขับรถเมล์และพนักงานเก็บค่าโดยสารของรถโดยสารคันดังกล่าวได้ลงไปช่วยเหลือเบื้องต้น กับทหาร 2 รายในภาพ แต่เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุนั้น หากรถจอดจะกีดขวางทางจราจรอย่างมาก คนขับรถเมล์จึงนำรถไปเข้าจอดในสถานีก่อน โดยมีทหารและเจ้าหน้าที่จากทางสถานีคอยช่วยเหลือคุณยายอยู่ระหว่างนั้น ไม่ได้ชนแล้วหนีแต่อย่างใด พร้อมยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในเหตุการณ์และทหารเองก็มีการปฐมพยาบาลให้คุณยาย และจะนำไปส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่คุณยายกลับไม่ยอมไปซะอย่างนั้น




ภาพจาก เฟชบุ๊ก  Ya Ya Ying

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...