งูเหลือมขนาดใหญ่เบิ้มเลื้อยผ่านร้านก๋วยเตี๋ยว กระเจิงทั้งแม่ค้า-ลูกค้า

 
 
งูเหลือมขนาดใหญ่เบิ้มเลื้อยผ่านร้านก๋วยเตี๋ยว ที่อยุธยา กระเจิงทั้งแม่ค้า-ลูกค้า แถมเลื้อยไปร้านขายของเบ็ดเตล็ดต่อ โร่แจ้งกู้ภัย กว่าจะจับได้ทุลักทุเล 

            วันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอคลิปสุดขนลุก เมื่อเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวกำลังก้มลงไปปิดวาล์วแก๊ส แต่ก็ต้องตะลึงสุดขีด เมื่อเจองูเหลือมขนาดยักษ์ ค่อย ๆ เลื้อยเข้ามาใต้รถขายก๋วยเตี๋ยว ที่ อ.บางประหัน จ.อยุธยา งานนี้ลูกค้าที่กำลังทานก๋วยเตี๋ยวอย่างเอร็ดอร่อย เป็นอันต้องวิ่งกระเจิงเลยทีเดียว

            โดยคลิปดังกล่าวถูกบันทึกโดย คุณ Tik Station เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นงูเหลือมขนาดใหญ่และยาวมาก กำลังเลื้อยผ่านร้านก๋วยเตี๋ยว ท่ามกลางเสียงเห่าของสุนัขและเสียงของผู้คนที่กำลังพูดคุยอย่างตระหนกตกใจ

            ทั้งนี้ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวโฮเด้ง เผยว่า ตอนนั้นตนกำลังจะปิดร้านแล้ว แต่ก็ยังมีลูกค้านั่งรับประทานอยู่ จังหวะที่ตนก้มลงไปปิดวาล์วแก๊ส ตนก็เหลือบไปเห็นงูเหลือมกำลังเลื้อยตรงเข้ามา ซึ่งบริเวณลำตัวของมันมีรอยแผลเหวอะหวะเต็มไปหมด โดยลูกค้าได้ถ่ายคลิปเอาไว้ จากนั้นงูก็ได้เลื้อยไปพงหญ้า แล้วก็เลื้อยต่อไปยังร้านขายของทุกอย่าง 20 บาท


 เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นตนก็ได้โทรศัพท์ไปหาเจ้าของร้านดังกล่าว เพราะกลัวว่าตื่นขึ้นมาจะตกใจถ้าเห็นงูไปนอนอยู่ ซึ่งเจ้าของร้านดังกล่าวก็ได้ลงมาและก็โทรศัพท์ให้กู้ภัยมาจับงู พร้อมถ่ายคลิประหว่างการจับงูไว้ด้วย ทั้งนี้การจับงูเป็นไปอย่างทุลักทุเล ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงจะจับงูได้สำเร็จ และเมื่อตรวจสอบดูใกล้ ๆ พบว่างูได้รับบาดเจ็บอย่างมากเลยทีเดียว เป็นแผลเหวอะหวะทั้งตัว 

            อย่างไรก็ดี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าอีกว่า เมื่อกลางปีที่แล้ว (2557) ก็เจองูมากกไข่ 5 ฟอง ตรงต้นไทรหลังร้าน แต่งูก็ไม่ได้ทำอะไรแล้วก็หายไปในที่สุด ส่วนเมื่อวานนี้ (9 กุมภาพันธ์) ก็พบงูเลื้อยผ่านร้านอีก ซึ่งเธอเชื่อว่า อาจเป็นเรื่องดีและงูอาจจะให้โชคลาภ  



คลิป คลิประทึก งูเหลือมตัวยักษ์เลื้อยผ่านร้านก๋วยเตี๋ยวในอยุธยา (10 ก.พ.58) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร



คลิป คลิประทึก งูเหลือมตัวยักษ์เลื้อยผ่านร้านก๋วยเตี๋ยวในอยุธยา (10 ก.พ.58) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...