พบแล้ว ร่างกัปตันฮีโร่เครื่องบินทรานส์เอเชีย มือยังจับคันบังคับแน่น

  พบร่างกัปตันฮีโร่ ของเครื่องบินทรานส์เอเชีย เที่ยวบิน GE235 ที่ตกกลางแม่น้ำไต้หวัน ในกรุงไทเปแล้ว เผยมือของกัปตันและผู้ช่วยยังจับคันบังคับแน่น ขอช่วยผู้โดยสารถึงนาทีสุดท้าย 
 
                 วันนี้ (6 กุมภาพันธ์ 2558) สำนักข่าวรอยเตอร์ส มีรายงานจากกรุงไทเป ไต้หวัน ระบุว่า หน่วยกู้ภัยพบร่างของ นายเลี่ยวเจี้ยนจง วัย 42 ปี กัปตันของเครื่องบินทรานส์เอเชีย เที่ยวบิน GE235 ผู้ถูกยกย่องให้เป็นวีรบุรุษสำหรับการตัดสินใจบังคับเครื่องให้บินผ่านพื้นที่ชุมชนไปตกลงในแม่น้ำคีลุง ตอนช่วงเวลาสุดท้ายก่อนเกิดอุบัติเหตุน่าเศร้าแล้ว โดยมือของกัปตันยังคงจับคันบังคับแน่น ชี้ให้เห็นถึงความพยายามที่จะช่วยรักษาชีวิตผู้โดยสารให้มากที่สุด จนถึงนาทีสุดท้ายของชีวิต 




 รายงานเผยว่า ร่างของกัปตันและผู้ช่วยถูกพบอยู่ภายในห้องนักบินของเครื่อง GE235 โดยที่มือของพวกเขายังคงจับคันบังคับแน่น ขณะที่ขาอยู่ในสภาพหักอย่างเลวร้าย และนั่นทำให้หนึ่งในเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนร่วมในการตรวจสอบอุบัตเหตุครั้งนี้ถึงกับเอ่ยปากเลยว่า "พวกเขายังพยายามที่จะช่วยเครื่องบินนี้ แม้ในนาทีสุดท้าย"
 
                 โดยเจ้าหน้าที่ยังเผยอีกว่า ความเสียหายที่เกิดขึ้น รวมถึงยอดผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 32 ราย จะเพิ่มขึ้นมากกว่านี้อย่างแน่นอนหากนักบินไม่ตัดสินใจบังคับเครื่องให้บินหลบอาคารย่านชุมชน และพาเครื่องตกลงในแม่น้ำ ขณะนี้ทีมค้นหาพบผู้รอดชีวิตแล้ว 15 ราย โดยยังสูญหายอีก 11 ราย แต่พวกเขายังไม่ยอมล้มเลิกความหวังที่จะค้นหาผู้สูญหายเหล่านี้

 ติดตามข่าว เครื่องบินไต้หวันตกแม่น้ำ แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย 






คลิป Taiwan: TransAsia plane crash, dashcam/ Un avion s'écrase, tombe dans une rivière à Taipei โพสต์โดย VIDEOLANDMARKS
 
 


เรียบเรียงข้อมูลโดย Kapook.com
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก VIDEOLANDMARKS , ntdtv.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...