สะพรึงป่ะล่ะ !!! ลุงวัย 70 มีความสูขกับการ แต่งตัวเป็น ตุ๊กตายาง แต่งมาแล้วกว่า 12 ปี

สะพรึงปะล่ะ!!! ลุงวัย 70 มีความสุขกับการ
แต่งตัวเป็น ตุ๊กตายาง แต่งมาแล้วกว่า 12 ปี

แน่นอนว่าหลายๆ คนก็มีความต้องการที่แตกต่างกันไป บางคนเป็นผู้ชายก็อยากจะแต่งเป็นผู้หญิง หรือผู้หญิงก็อยากแต่งเป็นผู้ชาย หรือบางคนเป็นผู้ชายแท้ กลับมีอารมณ์ตอนแต่งเป็นผู้หญิง ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้เบี่ยงเบนทางเพศเลยก็มี ซึ่งสิ่งนี้เขาเรียกว่า fetish แปลตรงๆ ก็คือความปรารถนาทางเพศที่เรามีต่อส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายคนหรือพวกสิ่งของ เช่นการที่มองเท้าแล้วเกิดอารมณ์นั่นเอง และวันนี้ทาง Men.MThai เราจะขอนำเสนอ fetish สุดแปลก ที่คนมีความสุขกับการ แต่งตัวเป็น ตุ๊กตายาง นั่นเอง

โรเบริต (Robert) หนุ่มใหญ่วัย 70 ปี ได้ออกมาตีแผ่การใช้ชีวิตสุดแปลกของเขากับทางช่อง TLC ในรายการ My Strange Addiction หรือจะแปลเป็นไทยว่า นิสัยการเสพย์ติดอะไรแปลกๆ ของฉัน โดยเขาได้ออกมาเผยว่าเขามีรสนิยมที่ชอบ แต่งตัวเป็นผู้หญิง โดยการสวม ชุดยาง เพื่อให้ตัวเองดูเป็นผู้หญิง ที่ไม่ว่ายังไงเราก็มองว่ามันเหมือน ตุ๊กตายาง ซะมากกว่า 55555+ โดย โรเบริต ได้เผยว่าเขา แต่งตัวเป็น ตุ๊กตายาง แบบนี้มาแล้วมากกว่า 12 ปี โดยเขากล่าวว่า มันเป็นเหมือนอีกอัตตะ หรืออีกบุคลิคหนึ่งไปเลยเวลาที่เขาแต่งเป็นผู้หญิง ซึ่งตอนที่เขาเป็นผู้ชายเขาก็เป็นอีกคน ส่วนตอนเป็นผู้หญิงก็เป็นเสมือนอีกคนไปเลย โดยตอนที่เขาเป็นผู้หญิงเขาจะเรียกตัวเองว่า เชอร์รี่ “Sherry”

อดัม รามอส (Adam Ramos) หนุ่มธุรกิจหัวใสจากรัฐ ฟลอริดา (Florida) ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้คิดค้นและจัดตั้งธุรกิจสุดแปลกประหลาด สำหรับคนที่มีรสนิยมที่ไม่เหมือนใครนั่นก็คือชุดยางที่แปลงให้ผู้ชายเป็นผู้หญิงได้นั่นเอง โดย อดัมได้สืบทอดสืบทอดธุรกิจอันแปลกประหลาดนี้ จากพ่อของเขาที่ผุดไอเดียหลังจากได้ชมรายการทางโทรทัศน์ชื่อว่า ‘RealDoll’ ซึ่งจากนั้นเขาก็ค้นพบว่า ผู้ชายบางคนต้องการผู้ชายที่ต้องการสวมเป็นเช่นนี้ และต้องการความสมจริง

เขาจะใช้เวลาประดิษฐืผลงานแต่ละชิ้นเป็นเวลา 4 ชั่วโมง และสินค้าแต่ละชิ้นจะมีน้ำหนักประมาณ 12 ปอนด์ หรือราว 5.4 กิโลกรัม ผลงานของเขามีความยืนหยุ่น มีเต้านมปลอม และมีรูปร่างที่เน้นส่วนโค้งส่วนเว้า และสามารถสวมใส่ได้หลายชั่วโมง ซึ่งหลายๆ คนอาจจะคิดว่ามันดูตลกหรือไม่น่าจะขายได้ก็ตาบ แต่บอกเลยว่านับตั้งแต่เปิดกิจการจนบัดนี้ เขาผลิตสินค้าชุดตุ๊กตายางแบบสวมใส่ออกสู่ตลาดโลกแล้วราว 400,000 ตัว ซึ่งไม่เพียงแต่สินค้าในรูปแบบนี้เท่านั้น แต่เขายังทำ เซ็กส์ทอย และชุดสำหรับปกปิดแผลเป็นอีกด้วย

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจากแหล่งที่มา

#แต่งตัว
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
22 ม.ค. 58 เวลา 08:23 7,222 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...