พระเกษม รับตุ๋ยลูกศิษย์อุปถัมภ์ แต่อ้างไม่ปาราชิก เพราะทำไปโดยไม่รู้ตัว

พระเกษม อาจิณณสีโล
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ watpa samyaek สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ช็อก ! พระเกษม รับตุ๋ยลูกศิษย์อุปถัมภ์ แต่อ้างไม่ปาราชิก เพราะทำไปโดยไม่รู้ตัว บอกสึกไปจะอยู่ที่ไหน กับครอบครัวก็ตัดขาดหมดแล้ว ถ้าไม่เป็นพระแล้วใครจะดูแล

          วานนี้ (16 มกราคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาปฎิบัติธรรม สำนักสงฆ์ป่าสามแยก ต.น้ำหนาว อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์ บรรดาคณะลูกศิษย์และมัคทายกวัดรวมทั้งพระลูกศิษย์ประมาณ 60 คน ได้ทำการไต่สวน "พระเกษม อาจิณณสีโล" เจ้าสำนักสงฆ์สามแยก ที่โด่งดังจากคดีหมิ่นศาสนาอีกทั้งยังมีคลิปกระทำการไม่เหมาะสมอีกเพียบ

          โดยล่าสุด มีข่าวลือว่า พระเกษมเสพเมถุนกับลูกศิษย์อุปถัมภ์ อายุ 34 ปี ในสำนักสงฆ์ ซึ่งเมื่อคณะกรรมการสำนักสงฆ์รับทราบ จึงไปตรวจสอบ แล้วก็พบหลักฐานว่าเป็นความจริง ด้านพระเกษมจึงให้ทุกคนไต่สวนอย่างเปิดเผย
 
          ทั้งนี้ พระเกษม ยอมรับว่าได้ทำการเสพเมถุนลูกศิษย์อุปถัมภ์จริง แต่ทำไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งหากให้ตนสึกนั้น ตนจะอยู่อย่างไร กลับบ้านก็ไม่ได้เพราะตัดขาดมานานแล้ว แล้วใครจะดูแล

          อย่างไรก็ดี ด้านลูกศิษย์ ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า พระเกษมต้องปาราชิกหรือควรสึกออกไป เนื่องจากยอมรับเองว่าได้เสพเมถุนจริง แต่ก็มีพระลูกวัดบางรูป ที่อ้างว่าพระเกษมทำไปโดยไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นควรเชิญให้พระสงฆ์ผู้ใหญ่และบุคคลภายนอกเข้ามาสอบสวน
 
          ด้านนายศิวนาถ แสนแก้ว ผู้จัดการส่วนตัวพระเกษมและลูกศิษย์ใกล้ชิด กล่าวยอมรับว่า เป็นเรื่องจริงที่พระเกษมได้ยอมรับว่ากระทำจริง ในขณะเด็กอุปถัมภ์ในภายวัดก็เล่ารายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังหมดแล้วว่า ถูกตุ๋ยถึง 2 ครั้ง ระหว่างอยู่บ้านพักรับรองของลูกศิษย์ ซึ่งตัวลูกศิษย์เองก็ช็อกเหมือนกัน แต่เนื่องจากพระเกษมอ้างว่ากระทำไปโดยไม่รู้ตัว ตรงนี้จึงต้องมีการไต่สวนขยายผลต่อไปเพราะอาจมีรายอื่น ๆ ที่ถูกกระทำแบบนี้อีก แต่หากพระเกษมผิดจริง ก็ต้องขาดจากการเป็นพระอย่างแน่นอน

          อนึ่ง พระเกษม เคยสร้างความฮือฮาด้วยการอัดคลิปลงยูทูบ โชว์การเหยียบฐานและใช้ฝ่ามือตบพระพักตร์พระพุทธชินราชจำลอง ณ สำนักสงฆ์วัดป่าสามแยก ต.วังกวาง อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์ อีกทั้งยังอัดคลิปไม่สำรวมมากมายลงโลกออนไลน์ 
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...