มาส่องดู รอยสักสวยๆ ของเหล่าดารากันเถอะ ว่าลายไหนถือว่าเด็ด

มาส่องดู รอยสักสวยๆ ของเหล่าดารากันเถอะ ว่าลายไหนถือว่าเด็ด

เพราะว่าสมัยนี้การสัก มันเปรียบเสมือนศิลปะชนิดหนึ่งที่ผู้คนให้ความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนไทยเรา ที่เอาจริงๆ เมื่อก่อนอาจจะมองคนที่มีรอยสักว่าเป็นคนสกปรก หรือเป็นคนคุกต่างๆ นาๆ แต่เมือยุคสมัยที่เปลี่ยนไปความคิดคนมันก็ย่อมเปลี่ยนไปเช่นกัน ซึ่งที่อย่างเราเห็นกันได้ชัดนั่นก็คือ เหล่าศิลปิน ดาราผู้มีชื่อเสียงต่างก็กล้าที่จะเปิดเผยรอยสักของตัวเองมากขึ้น และยังมีรอยสักอีกหลายๆ คนที่เป็นแรงบันดาลใจให้เหล่าแฟนคลับไปสักตามก็มีอีกด้วยนะ เอาหล่ะ วันนี้ทาง Men.MThai เราเลยขอรวบรวม รอยสักสวยๆ จากเหล่าศิลปินดารา มาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันครับ เผื่อว่าเพื่อนๆ จะมีแผนที่จะไปสักบ้าง จะได้เอาไปเป็นแบบอย่างเนอะ

DJ Calvin Harris

Dave J Hogan/Getty Images

มี รอยสักสวยๆ อยู่ที่ท่อนแขนด้วยคำว่า Enter With Boldness หรือเราจะแปลเป็นไทยว่า ใช้ชีวิตอย่างกล้าหาญ นั่นเอง

Ed Sheeran

Shirlaine Forrest/WireImage

โปรดิวเซอร์ นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดังของเกาะอังกฤษ เป็นคนที่เรียกได้ว่ามีความสร้างสรรค์เป็นอย่างมาก เพราะว่าทั้งแขนเขาเต็มไปด้วย รอยสักสวยๆ ไม่ว่าจะเป็น นกแพนกวิน ถ้วยชา รูปตัวต่อเลโก้ และอีกทั้งยังมีรอยสักที่เขาสักเพื่อบ่งบอกความเป็นเพื่อนสนิทกับ Taylor Swift ในสมัยที่ทั้งคู่ทำอัลบัม RED ให้เทย์เลอร์ฮีกด้วย

Ellie Gouldings

Instagram

รอยสักรูปดอกไม้นั้นเธอได้ไปสักกับ ดร. วู (Dr. Woo) ช่างสักชื่อดังแห่ง Shamrock Social Club ซึ่งบอกเลยว่าช่างสักคนนี้มือทองมาก เพราะนอกจาก Ellie Gouldings แล้วยังมีดาราอีกหลายคนที่นิยมไปสักกับเขา

Eminem

Getty Images

เจ้าพ่อเพลงแร็ปผิวขาวมีรอยสักเต็มแขนทั้งสองข้างไปหมด แต่บอกเลยว่า สิ่งที่โดดเด่นที่สุดของรอยสักทั้งหมดของเขานั่นก็คงเป็นรอยสักลายลูกสาวของเขาที่บริเวณแขนข้างขวา

Jay Park

Instagram

อดีตหัวหน้าสมาชิกวง 2PM ของนิชคุณ ก็มี รอยสักสวยๆ ลายสิงโตที่มือด้วยนะ

Lily Allen

Instagram

นักร้องสาวสุดแสบซ่าจากฝั่งอักกฤษก็เก๋ใช่ย่อย เธอก็มี รอยสักสวยๆ เป็นรูปแผนที่โลก อยู่บนข้อมือเธอนะ อันนี้ผมชอบมากๆ เจ๋งดี

Zayn MalikWireImage

แห่งวงบอยแบนด์หนุ่ม One Direction มีรอยสักคำว่า ZAP! ที่ท่อนแขน แต่เขาย็ยังไม่อธิบายว่ามันหมายความว่าอะไร แต่มองๆ ไปมันดูเป็นรอยสักแนวภาพ Pop Art แบบแนวหนังสือการ์ตูนแนวซุปเปอร์ฮีโร่ ที่แนวมากๆ

Rick Ross

Instagram

เฉลิมฉลอง ปีใหม่ 2015 ที่ผ่านมา ด้วยการไปสักที่ใบหน้า ด้วยรอยสัก รอย Miami Heat Logo นั่นเอง

T-Pain

T-Pain/Twitter; Getty Images

แร็ปเปอร์ชื่อดัง ได้แสดงความชอบและติดโซเชียลเน็ตเวริคของเขาได้อย่างดี ผ่านรอยสัก ที่ว่า You don’t have to ‘like’ me คุณไม่จำเป็นที่ต้องมาชอบ (ไลค์) ฉัน!!! ง่อววววววววว

Wiz Khalifa

Instagram

ที่จริงฮีคนนี้เขาก็สักเต็มทั้งตัวอะ เอาจริงๆ แต่ที่ เจ๋งที่สุดก็คงจะเป็น รอยสักที่หน้าผาก คำว่า BASH ที่เขาสักเพื่อเป็นเกียรติและความทรงจำที่ดี ในวันที่ลูกชายเขาเกิดนั่นเองครับ

#รอยสัก
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
10 ม.ค. 58 เวลา 14:05 11,625 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...