ไม่ธรรมดานะเนี่ย กรัมปี้ แคทแมวหน้าบึ้ง ทําเงินให้เจ้าของกว่า 3.2 พันล้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก The Official Grumpy Cat , เฟซบุ๊ก Grumpy Cat 

          เจ้าเหมียวหน้าบึ้ง กรัมปี้ แคท (Grumpy Cat) ขึ้นแท่นแมวเซเลบตัวจริงไปแล้ว เห็นหน้าตาไม่รับแขกแบบนี้ แต่เรียกเงินให้เจ้าของมันได้กว่า 3,200 ล้านบาทแล้วจ้า ถูกติดต่อไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ เล่นหนัง โฆษณาเพียบ !! 

          แฟนคลับเจ้าสี่ขาขี้อ้อนไม่มีใครไม่ร้จักเจ้า "กรัมปี้ แคท" แน่นอน หรือชื่อจริง ๆ ของมันคือ ทาร์ดาร์ ซอส (Tardar Sauce) ความโด่งดังเปรี้ยงปร้างยิ่งกว่าพลุแตกของมันมาจากหน้าตาอันบูดบึ้งเป็นอาจิณ ทำปากคว่ำอย่างกับคนอารมณ์ไม่ดีอยู่ตลอดเวลา แต่เห็นบึ้ง ๆ บูด ๆ อย่างนี้ เจ้าทาร์ดาร์ก็ทำตัวเป็นแมวกวัก วักเงินให้เจ้าของรับทรัพย์ค่าตัวของมันไปแล้วกว่า 67 ล้านปอนด์ หรือ 3 พันกว่าล้านบาท ในระยะเวลาเพียง 2 ปีเท่านั้น บอกได้เลยว่ามากกว่าดาราฮอลลีวูดชื่อดังบางคนเสียอีกแน่ะ 

          เว็บไซต์เดลี่เมล เผยในรายงานเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2557 ว่า คุณทาบาธา บุนเดอเซน จากแอริโซนา ผู้เป็นเจ้าของเหมียวหน้าบึ้งวัย 2 ขวบตัวนี้ ลาออกจากงานพนักงานเสิร์ฟตั้งแต่วันแรกที่เธอโพสต์รูปเจ้าทาร์ดาร์ออกไป และหลังจากนั้นก็ต้องวุ่นวายรับโทรศัพท์ที่ติดต่อเข้ามาไม่หวาดไม่ไหว โดยตอนนี้เจ้าทาร์ดาร์มีคนติดตามในอินสตาแกรมกว่า 5 แสนคน ในทวิตเตอร์อีก 2.5 แสนคน ป๊อบปูลาร์ยิ่งกว่าเซเลบมนุษย์ แถมยังมีใบหน้าอันถมึงทึงของมันไปอยู่ในเสื้อยืด ปฏิทิน และแก้วน้ำอีกเพียบ

          นอกจากนี้เจ้ากรัมปี้ แคท ยังมีหนังสือของตัวเองถึง 2 เล่ม ทั้ง Grumpy Cat: A Grumpy Book และ The Grumpy Guide To Life: Observations By Grumpy Cat มีแฟนคลับติดตามซื้อมากมาย ได้เป็นดาราหน้ากล้องกับซีรีส์สั้น Grumpy Cat's Worst Christmas Ever แถมยังมีร้านกาแฟติดต่อเพื่อขอนำใบหน้าของมันไปเป็นโลโก้กาแฟยี่ห้อ Grumpy Cat Grumppuccino ด้วยล่ะ 

          สำหรับเรื่องหน้าตาเบื่อโลกของเจ้ากรัมปี้ แคท นี้ ที่จริงไม่ใช่เพราะว่ามันอารมณ์ไม่ดีแต่อย่างใด แต่เกิดจากความผิดปกติที่มันเกิดมาด้วยภาวะตัวแคระและมีอาการฟันล่างยื่นครอบฟันบนร่วมด้วย เลยทำให้ปากของมันคว่ำ ๆ เบะ ๆ เหมือนไม่สบอารมณ์อยู่ตลอดเวลานั่นเอง .. แต่แหม ใครจะไปนึกถึงว่าหน้าเหวี่ยง ๆ แบบนี้จะทำให้ผู้คนเอ็นดูล่ะเนอะ ว่าแล้วก็อยากไปเจอตัวจริง จะลองไปดึงมุมปากเจ้าเหมียวให้ทำหน้ายิ้มดูสักที อิอิ :D
 













 
#แมว
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
22 ธ.ค. 57 เวลา 09:33 3,049 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...