พระตบหน้าฝรั่ง หลังได้ยินฝรั่งพูด ฟายๆ คิดว่าโดนด่า ชาวเน็ตแชร์คลิปว่อน(มีคลิป)

พระตบฝรั่ง หน้าหัน หลังได้ยินฝรั่งพูดฟายๆ คิดว่าโดนด่า เป็นควาย สุดฉุนตบหน้า พร้อมด่ายับชาวเน็ตแห่แชร์คลิปว่อน

 

 

         วันที่ 12 ธันวาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่แฟนเพจ Youlike ได้มีการแชร์คลิป ชื่อ พระตบหน้าฝรั่งบนรถไฟ !เป็นเหตุการณ์ที่พระรูปหนึ่ง ได้ทะเลาะวิวาท กับชายฝรั่ง คนหนึ่ง บนขบวนรถไฟ ก่อนพระตบหน้าฝรั่ง อย่างจัง ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่บนรถไฟเข้ามาแยกพระรูปดังกล่าวออกไป

        โดยผู้ถ่ายคลิปพระตบหน้าฝรั่ง ดังกล่าว ได้บรรยาย ข้อความใต้คลิประบุไว้ว่า"คลิปนี้ถ่าย ณ วันที่ 7 ธ.ค.2557 เวลา 11.00 น บนรถไฟ สายเหนือ กรุงเทพ -พิษณุโลก ตอนแรกพระนั่งอยู่รูปเดียวและมีฝรั่งผู้ชาย(คนที่โดนตบหน้า)นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม อีกสักพักก็มีผู้หญิงฝรั่ง 2 คนมาขอนั่งด้วย ฝรั่งผู้ชายจึงได้ย้ายไปนั่งฝั่งเดียวกับพระ พระนอนหลับอยู่ ฝรั่งก็พูดเป็นภาษาอังกฤษ "ว่าขอนั่งด้วย" พระรูปนี้ก็ตื่นขึ้น

แล้วพูดกับฝรั่งผู้ชายว่า "กูฟังไม่รู้เรื่องมึงพูดอะไรว่ะ"

แล้วฝรั่งผู้ชายก็พยายามอธิบายเป็น ภาษาอังกฤษว่า"จะขอนั่งด้วย " ในคำอธิบายนั่นก้อมีคำว่า "ฟาย ๆ" (ซึ่งฉันก้อไม่ค่อยเข้าจัยภาษาอังกฤษแต่ก็พอฟังได้บ้างว่าเค้าพูดอะไร) ซึ่งพระก็คิดว่าฝรั่งด่าว่า " ควายๆ "

พระก้อพูดว่า "มึงด่ากูว่าควายหร๋อ" พร้อมกับตบไปที่น่าของฝรั่งผู้ชายอย่างแรง 
ฝรั่งผู้ชายก้อพยายามอธิบายอีก แต่พระไม่ฟังก้อตบอีก 1 ที พระได้ตบน่าฝรั่งไป 3 ที แล้วเจ้าหน้าที่รถไฟก็ได้เดินมาห้าม พระรูปนี้ก้อเดินหนีไปเรย ในคลิปเป็นทีที่ 3 แล้ว ที่ฉันถ่ายทัน 

" อยากให้เพื่อนๆช่วยกันคอมเม้นหน่อยว่าพระรูปนี้ใช่พระจริงรึเปล่า ทำไมถึงไม่สำรวมเลย ก็รู้ว่าเค้าเป็นคนต่างชาติแล้วเค้าจะพูดภาษาเราได้อย่างไร ..พระหน่อพระ"

           ซึ่งหลังคลิปพระตบฝรั่งถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมาเข้ามาแสดงความเห็นอย่างล้นหลาม ส่วนมากจะเข้ามาต่อว่าพระตบหน้าฝรั่งรูปดังกล่าว ว่าทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับการเป็นพระ และเห็นใจฝรั่งคนดังกล่าวที่ต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้ พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการพระตบฝรั่งรายนี้เป็นการด่วน

ขอบคุณคลิปและข้อมูล

YouLike (คลิปเด็ด)

เรียบเรียง

Boxza

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...