น้องเลย์ สาวสักลาย อัดคลิปเตือนสติวัยรุ่นที่คิดจะสัก ชาวเน็ตกดไลค์เพียบ

 

 


 
น้องเลย์ สาวสักลาย อัดคลิปเตือนสติวัยรุ่น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ karoll Chill สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ชาวเน็ตกดไลค์เพียบ ! น้องเลย์ สาวสักลาย อัดคลิปเตือนสติวัยรุ่น พร้อมเล่าประสบการณ์หลังจากไปสัก 

            แชร์กันกระจายเลยล่ะค่ะ สำหรับคลิปของ "น้องเลย์" สาวหน้าตาน่ารักที่มีรอยสักเต็มตัว ที่เธอขอออกมาบอกเล่าประสบการณ์หลังจากตัดสินใจสักพร้อมกับฝากเตือนไปยังวัยรุ่นที่คิดจะสักด้วยว่า ถ้าสักแล้วจะต้องเจออุปสรรคหลายอย่าง ทั้งการถูกตำหนิติเตียนจากผู้ใหญ่ การสมัครรับเข้าทำงาน เป็นต้น งานนี้ชาวเน็ตแห่ชื่นชม กดไลค์ น้องเลย์ เพียบเลยล่ะ ก็แหม.. ทั้งสวย ทั้งให้แง่คิดแบบนี้ จะไม่ไลค์ยังไงไหว...

            โดยในคลิปดังกล่าว น้องเลย์ เผยว่า พอหลังจากที่เธอสักคุณแม่ก็เป็นห่วง แล้วก็บอกว่าสักอะไรเลอะเทอะ ส่วนคุณพ่อก็พูดเหมือนคนทั่วไปที่เขามองคนสัก แต่ทั้งนี้เธอก็บอกว่าการสักเป็นเรื่องความชื่นชอบส่วนบุคคล ถึงแม้จะมีรอยสักเยอะขนาดไหน แต่เธอก็ไม่ได้ทำตัวเหลวไหลหรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เงินทุกบาททุกสตางค์ที่เธอสักก็เป็นเงินของเธอ ส่วนน้อง ๆ ที่อยากสักก็อยากให้สักในร่มผ้าก่อน หรือใครอยากจะสักเยอะ ๆ ก็ควรวางแผนอนาคต ดูงานที่จะทำด้วย เพราะบางที่เขาไม่รับคนที่มีรอยสักเลย แต่ถ้าใครที่รู้ว่าสักแล้วจะมีปัญหาตามมา ก็ควรยับยั้งชั่งใจเอาไว้ก่อนดีกว่า..
 
            เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่เตือนสติน้อง ๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะบางคนอาจจะสักตามแฟชั่น หรือสักตามเพื่อน พอถึงวัยที่ต้องทำงาน รอยสักดังกล่าวก็อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่เลยทีเดียว



คลิป สาวสวย น่ารัก สักลาย โพสต์โดย คุณ karoll Chill สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...