ชายฝรั่งเศสคิดค้นยาตดหอม เปลี่ยนกลิ่นตดให้หอมเย้ายวน

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pilulepet.com

          หอมกลิ่นตดโชยมาเบา ๆ นักสร้างสรรค์นวัตกรรมชาวฝรั่งเศสผลิตยาตดหอม อ้างสามารถเปลี่ยนกลิ่นตดเป็นกลิ่นดอกไม้-ช็อกโกแลต 

          หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หัวเสียเอามาก ๆ เวลาที่ใครมาแอบตดอยู่ใกล้ ๆ โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่อยู่ในรถตู้ รถเก๋ง รถไฟฟ้า อะเหื้ออออ มันเป็นสถานการณ์ที่ช่างทรมานสุด ๆ เอาล่ะ มามะ  มาฟังทางนี้ค่ะ ฟังทางนี้ จะบอกให้ว่าล่าสุด มีนักสร้างสรรค์นวัตกรรมคนหนึ่งเขามองเห็นปัญหาตรงนี้และสร้างสรรค์ "ยาตดหอม" ออกมาแล้วแหละ โอ้วววว.. สวรรค์ เปลี่ยนลมตดให้กลายเป็นกลิ่นมาดามหอมชื่นใจใครก็อยากสูดดมได้แบบนี้ นี่มันสุดยอดนวัตกรรมแห่งยุคชัด ๆ ว่าแต่มันใช้ได้ผลจริง ๆ หรือเนี่ย ไม่อยากจะเชื่อเลยยยย

          รายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ ระบุว่า เจ้าของนวัตกรรมแปลกประหลาดนี้ คือ นายคริสชง พอยเชวัล วัย 65 ปี จากประเทศฝรั่งเศส เขาได้คิดค้นยาในรูปแบบแคปซูลที่อ้างสรรพคุณว่าแก้ปัญหาเธอตดเหม็น ฉันเหม็นตด โดยเฉพาะ โดยเจ้าแคปซูลมหัศจรรย์นี้มีส่วนประกอบสำคัญคือ ถ่าน เม็ดยี่หร่า สาหร่าย ยางไม้ บลูเบอรี่ และวัตถุดิบให้กลิ่น แต่ก็ไม่รู้จริง ๆ ว่ามันไปออกฤทธิ์ทำปฏิกิริยากับอวัยวะอะไรยังไง ถึงได้ทำให้ตดออกมาเป็นกลิ่นหอมได้

          คริสชงอธิบายว่า นอกจากยาตัวนี้จะทำให้ตดหอมขึ้นแล้ว ยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการแน่นท้อง อาหารไม่ย่อยได้อีก และที่ผ่านมาเขาก็ผลิตยาตดหอมกลิ่นดอกกุหลาบและไวโอเล็ตมาแล้ว ตอนนี้จึงได้ออกกลิ่นใหม่นั่นคือกลิ่นช็อกโกแลตรับเทศกาลคริสต์มาส พร้อมตั้งชื่อกลิ่นนี้ว่า "ฟาร์เธอร์ คริสต์มาส" โอ้มายก็อด

          ทั้งนี้ นวัตกรรมของเขาถูกขายผ่านเว็บไซต์ pilulepet.com โดยตลอด 8 ปีที่ผ่านมาก็มีคนสั่งซื้อมาแล้วมากมาย บางคนก็ซื้อไปเพราะอยากจะทดลองดูว่ามันให้ผลเช่นนั้นจริงหรือเปล่า บางคนก็ซื้อไปมอบให้เพื่อนเป็นของขวัญสุดฮา เอาเป็นว่าใครสนใจและมีโอกาสได้ลอง ก็แวะกลับมาบอกเล่าให้กันฟังหน่อยนะว่าได้ผลอย่างที่เจ้าตัวกล่าวอ้างมาจริงอ๊ะเปล่า
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...