ชายไทยนอกใจเก่ง อันดับ1 ของโลก ด้วยเหตุผล"เพราะไอ้จ้อนเล็ก"

ชายไทยนอกใจเก่ง อันดับ 1 ของโลก ด้วยเหตุผล “เพราะไอ้จ้อนเล็ก”

แหม อะไรจะขนาดนั้นชายไทย ที่จะครองแชมป์ ผู้ชายที่นอกใจเก่งเป็นอันดับหนึ่งของโลก (จากผลสำรวจของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ) ได้ทำการคนคว้าและทำวิจัยกันอย่างจริงจัง …ไอ้แค่นอกใจเก่งถึงกับต้องทำวิจัยเลยหรอ 55555+ ซึ่งเขาบอกกันว่า ผลวิจัยที่ทำให้ ชายไทยนอกใจเก่ง ที่สุดในโลกก็เพราะว่า ขนาดได้จ้อนเล็กนั่นเอง555555555555+ เอาเป็นว่า วันนี้ทาง Men.MThai เราก็ไปหาขอมูลมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันครับว่าจริงหรือไม่

ชายไทยนอกใจเก่ง อันดับ 1 ของโลก ด้วยเหตุผล “เพราะมีไอ้จ้อนเล็ก”

ดร. วัลลภ ปิยะมโนธรรม นักจิตวิทยา และที่ปรึกษาโครงการศูนย์ให้คำปรึกษาและพัฒนาศักยภาพมนุษย์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับสังคมไทย ที่ว่า ชายไทยนอกใจเก่ง ว่า ต้นตอของปัญหามันเกิดขึ้นจากการที่มีเจ้าโลกเล็กนั่นเอง อีกทั้งเขายังเผยอีกว่า ชายไทย มักไม่เข้าใจ ความต้องการของผู้หญิง และมักคิดว่า การมีขนาดที่ใหญ่มักเป็นอะไรที่ดีกว่าสำหรับเรื่องเซ็กส์ หรือ เรื่องบนเตียงนั่งเอง ผู้ชายที่มีขนาดเจ้าโลกเล็ก มักจะมีความไม่พอใจและไม่สามารถที่จะให้ความสุขกับคู่นอนของพวกเขาได้ ดังนั้นจึงทำให้เกิดปัญหาทำให้ผู้ชายหันไปเปลี่ยนคู่นอนเรื่อยๆ เขากล่าว

ชายไทยนอกใจเก่ง อันดับ 1 ของโลก ด้วยเหตุผล “เพราะมีไอ้จ้อนเล็ก”

แต่ยังไงก็ตาม ดร. กวีรัตน์ ฐานติวง วิทยาการของคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ได้ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง โดยเขาได้เผยว่า เขามีความเชื่อว่าขนาดปกติของขนาดชายไทย (ที่มีมาตรฐานอยู่ที่ 4 นิ้ว) ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลยสำหรับปัญหา ชายไทยนอกใจเก่ง หรือ ไม่ว่าจะเป็นชายประเทศอื่นที่มีขนาดอวัยวะเพศเล็ก ถึงแม้ผลการสำรวจนั้นจะน่าสนใจก็ตาม

ที่มา
http://www.thephuketnews.com/thai-men-biggest-cheaters-small-penis-size-blamed-46086.php

#ผุ้ชายไทย
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
5 พ.ย. 57 เวลา 09:47 3,399 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...