ครูสาวสุดทนโดนสอยชุดชั้นในถี่ ตั้งกล้องรวบตัวโรคจิตอยู่หมัด

 

 
ครูสาวสุดทนโดนสอยชุดชั้นในถี่ ตั้งกล้องรวบตัวโรคจิตอยู่หมัด 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

          ครูสาวเหลืออด โดนโรคจิตขโมยชุดชั้นในถี่ ตั้งกล้องวงจรปิดเรียกตำรวจช่วยจับตัวได้อยู่หมัด คนร้ายเผยหนนี้ตั้งใจเอามาคืนเพราะสอยไปผิด จำได้เพราะกลิ่นต่างกัน

          วันที่ 27 ตุลาคม 2557 มีรายงานข่าวจากจังหวัดสุโขทัย ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คีรีมาศ อำเภอคีรีมาศ ได้ควบคุมตัวนายจีระศักดิ์ ผลพระ อายุ 21 ปี ไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ กรณีแอบลักชุดชั้นในและกางเกงในที่บ้านของนางสาวศรุชา ที่ประกอบอาชีพครู โดยคนร้ายก่อเหตุที่บ้านหลังนี้มาแล้ว 6 ครั้ง จนครูสาวสุดทน ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้สังเกตการณ์ 

          กระทั่งช่วงกลางดึกของวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา คนร้ายได้ย่องเข้ามาอีก จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาจับกุม คนร้ายรู้ตัวแอบไปหลบซ่อนที่คูน้ำข้างบ้าน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถล้อมจับไว้ได้ในที่สุด 

          นายจีระศักดิ์ ให้การสารภาพว่า เคยเข้ามาขโมยชุดชั้นในคุณครูสาวรายนี้จริง แต่ครั้งนี้ตั้งใจจะเอากางเกงในมาคืน เพราะที่ขโมยไปคราวที่แล้วไม่ใช่ของเหยื่อ ตนรู้เพราะกลิ่นต่างกัน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจขยายผลไปตรวจสอบที่บ้านนายจีระศักดิ์ พบกางเกงในและชุดชั้นในผู้หญิงอีกกว่า 300 ตัว จึงดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนและลักทรัพย์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...