อาจารย์จีนถูกไล่ออก หลังถูกแฉล่อลวง น.ศ. มีเซ็กส์ สนองความใคร่

อาจารย์จีนถูกไล่ออก หลังถูกแฉแอบมีเพศสัมพันธ์กับนักศึกษาสาว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.ifeng.com

          อาจารย์จีนถูกไล่ออก หลังถูกแฉแอบมีเพศสัมพันธ์กับนักศึกษาสาวหลายครั้ง ใช้อำนาจทำให้เด็กพบปัญหาในการเรียนหากไม่สมยอม 

          เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์วอทออนเซียะเหมิน มีรายงานว่า อู๋ชุนหมิง อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ของมหาวิทยาลัยเซียะเหมิน ถูกเพิกถอนใบอนุญาตและถูกไล่ออกจากพรรคคอมมิวนิสต์แล้ว หลังถูกแฉว่ามีพฤติกรรมคุกคามทางเพศและแอบมีเพศสัมพันธ์กับนักศึกษาหญิงมาหลายต่อหลายครั้ง 

          โดยชาวเน็ตรายหนึ่งซึ่งใช้ชื่อว่า Youth Caravan ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ชี้ว่าอาจารย์รายนี้มีพฤติกรรมล่อลวงนักศึกษามามีเพศสัมพันธ์ด้วย และเธอก็เคยถูกขู่ให้ไปหลับนอนกับเขาที่โรงแรมถึง 3 ครั้ง ซึ่งเรื่องดังกล่าวยิ่งดูน่าเชื่อถือมากขึ้นเมื่อ Ting Yang ชาวเน็ตอีกรายได้ออกมาเผยว่าเธอก็เคยถูกอาจารย์คนนี้คุกคามทางเพศเช่นเดียวกัน 

          จากการเปิดเผยดังกล่าวทำให้ทางมหาวิทยาลัยต้องตั้งทีมสอบสวนขึ้นมาในวันที่ 12 กรกฎาคม โดยในระหว่างนั้น อู๋ชุนหมิงจะถูกห้ามทำการเรียนการสอน ลงทะเบียน รวมถึงให้คำปรึกษาแก่นักศึกษา อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา ผลการสอบสวนไม่ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะจนสร้างความไม่พอใจให้กับ Youth Caravan เป็นอย่างมาก 



จนกระทั่งเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา รายการโทรทัศน์ของจีนได้ทำการสัมภาษณ์ Youth Caravan ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเธอยังได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยว่า อู๋ชุนหมิงเคยหยิบถุงยางอนามัยออกมาในห้องพักอาจารย์และต้องการมีสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอต่อสู้ขัดขืนจนได้รอยฟกช้ำตามร่างกาย อีกทั้งเขายังพยายามหาเรื่องเธออยู่บ่อย ๆ และมักจะด่าว่าเธอในที่สาธารณะเพื่อทำลายความมั่นใจของเธอ

          ในรายการดังกล่าว หลี่อิง ผู้อำนวยการของศูนย์พัฒนาทางเพศหยวนจง และทนายความของ Youth Caravan ยังได้มาร่วมรายการและเปิดเผยข้อความทางโทรศัพท์ ที่อาจารย์รายนี้ส่งมาข่มขู่นักศึกษาหญิงรายหนึ่งด้วย โดยมีข้อความหนึ่งระบุว่า "ก็ได้ ฉันจะไม่รบกวนเธออีกแล้ว ตั้งแต่ตอนที่เธอไม่ยอมรับฉัน เธอก็กลายมาเป็นนักเรียนธรรมดาสำหรับฉัน เหมือนอย่างที่เธอต้องการแล้ว"

          ทั้งนี้ หลี่อิง กล่าวว่า อาจายร์รายนี้ใช้ประโยชน์จากอำนาจของเขาสร้างอุปสรรคทางกาศึกษาและการสำเร็จการศึกษาแก่นักเรียนคนใดก็ตามที่ไม่สมยอมแก่เขา ทั้งนี้ตนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางมหาวิทยาลัยจะได้เรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้น และออกกฎระเบียบขึ้นมาเพื่อป้องกันการคุกคามทางเพศ 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...