นักท่องเที่ยวโปแลนด์ช็อก สิงโตขย้ำกันดับในสวนสัตว์ต่อหน้าต่อตา

 

สิงโตตัวผู้ขย้ำสิงโตตัวเมียตายต่อหน้านักท่องเที่ยว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ word ati สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปสยอง สิงโตตัวผู้ขย้ำคอสิงโตตัวเมียคาสวนสัตว์ เลือดไหลตายกันต่อหน้านักท่องเที่ยว

          เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เด็ก ๆ ที่ไปสวนสัตว์ในโปแลนด์ ต่างรู้สึกอึ้งไปตาม ๆ กัน หลังจากที่ได้เห็นภาพสิงโตตัวผู้ ขย้ำสิงโตตัวเมียอย่างป่าเถื่อน

          สิงโตทั้งสองตัวอยู่ในสวนสัตว์ในเมืองแกงค์ เมืองทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของโปแลนด์ โดยเจ้าอาร์โค สิงโตตัวผู้ที่มาจากสวนสัตว์ในโปรตุเกส ได้อยู่ร่วมกรงกับเจ้าเบอร์กี สิงโตตัวเมียที่มาจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมสิงโตตัวเมียอื่น ๆ อีก 2 ตัว พวกมันอยู่ด้วยกันอย่างไม่เป็นภัยต่อกันเรื่อยมา ๆ แต่แล้ววันหนึ่งเจ้าอาร์โค กลับบุกตะปบและขย้ำคอของเจ้าเบอร์กี จนมันแน่นิ่งเพราะขาดอากาศหายใจ

          ด้านนางสาวแอนนา มัลโควสกา วัย 28 ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า "ในตอนแรกฉันคิดว่าสิงโตทั้งสองตัวกำลังหยอกเย้ากัน แต่สุดท้าย เจ้าสิงโตตัวผู้ก็แสดงอาการว่ามันไม่ได้เล่นอยู่ และภาพของสิงโตตัวเมียที่ถูกขย้ำคอ ก็กลายเป็นภาพสุดสยองขึ้นมาทันใด ลูกสาวของฉันเริ่มร้องไห้ และเราก็ได้เห็นว่าสิงโตตัวเมียเลือดไหลออกมาอย่างหนัก มันพยายามดิ้น เตะขาไปมา แต่แล้วมันก็ต้องยอมแพ้ มันหยุดเคลื่อนไหวและตายในที่สุด"

          ด้านนายไมเคิล ทาร์โกว์สกี ผู้อำนวยการของสวนสัตว์ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้าอย่างถึงที่สุด เป็นเรื่องโชคร้ายที่เกิดขึ้นนับตั้งแต่ที่มีการก่อตั้งสวนสัตว์มา พร้อมกันนี้ เขายังได้กล่าวขอโทษต่อครอบครัวที่ต้องมาประสบพบเจอเหตุการณ์ดังกล่าว ทางสวนสัตว์เองก็ใช้เวลาหลายเดือนในการเตรียมกรงสำหรับเหล่าสิงโต แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ การทำงานกับสัตว์ป่าเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ แม้ว่าเราจะเตรียมการมาอย่างดี แต่เรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ


คลิป Male lion killed female in zoo โพสต์โดยคุณ word ati สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...