เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เปิดใจครั้งแรกหลังภาพโป๊หลุดทั่วโลก

 

 


 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jenniferlawrencefans.co.uk

           เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เปิดใจครั้งแรก ประณามแฮกเกอร์แฉภาพโป๊และผู้เผยแพร่ รวมถึงบอกคนที่ดูก็ถือว่ามีส่วนร่วมละเมิดทางเพศด้วย

           เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์เดอะการ์เดี้ยน รายงานว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ดาราสาวชื่อดังเจ้าของรางวัลออสการ์ ผู้ถูกมือดีแฮกภาพโป๊ไปปล่อยว่อนเน็ต ได้ออกมาเปิดเผยกับนิตยสารวานิตี้แฟร์ เกี่ยวกับเรื่องภาพโป๊ดังกล่าวเป็นครั้งแรก ประณามแฮกเกอร์และผู้ปล่อยภาพว่านี่เป็นการกระทำที่น่ารังเกียจมากและถือว่าเป็นการก่ออาชญากรรมทางเพศ

           โดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อกรณีถูกนำภาพโป๊เปลือยอล่างฉ่างมาแฉว่า "นี่ไม่ใช่ภาพอื้อฉาว มันคืออาชญากรรมทางเพศ เป็นการละเมิดทางเพศ น่ารังเกียจมากจริง ๆ"พร้อมกันนี้เธอยังแสดงความเห็นว่า ไม่ใช่แค่แฮกเกอร์หรือผู้นำภาพมาปล่อยเท่านั้นที่ก่ออาชญากรรมทางเพศนี้ แต่รวมถึงผู้ที่พยายามสรรหาภาพหลุดของเธอมาดูด้วย คนทุกคนที่ดูภาพหลุดของเธอควรจะละอาย แม้แต่คนที่เธอรู้จักและรักก็ยังดูมันแล้วบอกเธอว่า "โอ้ ฉันเห็นภาพของเธอแล้วล่ะ" เธอไม่อยากจะรู้สึกอะไรกับเรื่องนี้ แต่ตอนนั้นเธอก็คิดว่าเธอไม่ได้บอกให้ใครมาดูเรือนร่างที่โป๊เปลือยของเธอสักหน่อย จริง ๆ แล้วไม่มีใครมีสิทธิ์เช่นนั้น มันคือภาพส่วนตัวของเธอ เรือนร่างของเธอ การที่ภาพเหล่านั้นหลุดออกไปโดยที่เธอไม่ได้ต้องการให้ใครได้เห็น เป็นเรื่องน่ารังเกียจมาก เธอไม่อยากจะเชื่อว่าเรากำลังอยู่ในโลกที่โหดร้ายเช่นนี้ กฎหมายควรได้รับการแก้ไข เราต้องเปลี่ยนได้แล้ว เว็บไซต์ที่เป็นแหล่งเผยแพร่ต้องรับผิดชอบ เพราะปล่อยให้มีการก่ออาชญากรรมทางเพศนี้ขึ้นบนเว็บไซต์ คุณเอารูปโป๊เปลือยของคนอื่นมาหาประโยชน์ใส่ตัว และไม่ใช่แค่นั้น เธอบอกว่าสื่อแทบลอยด์ที่เอาภาพหลุดเธอมาเผยแพร่ต่อก็น่าตำหนิเช่นกัน 

           "สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ฉันกลัว ฉันไม่รู้ว่ามันจะส่งผลต่ออาชีพของฉันอย่างไรบ้าง" เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กล่าว

           นอกจากนี้ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ยังเผยว่า หลังเกิดเหตุเธอพยายามจะเขียนแถลงการณ์เกี่ยวกับภาพหลุดเหล่านั้น แต่เธอเปลี่ยนใจไม่แถลงใด ๆ เพราะสิ่งที่เธอพยายามเขียนนั้นทำให้เธอร้องไห้และโกรธมาก เมื่อเธอเริ่มเขียนข้อความขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เธอก็ไม่รู้ว่าจะขอโทษกับอะไร เธอต้องขอโทษทำไม พร้อมกับเผยว่าหนึ่งในช่วงเวลาที่เธอลำบากใจที่สุดคือตอนที่เธอต้องโทรศัพท์ไปบอกพ่อกับเรื่องที่เกิดขึ้น

           "พ่อกำลังเล่นกอล์ฟอยู่ตอนนั้น พ่อกำลังอารมณ์ดีเลย ฉันไม่สนหรอกว่าฉันจะได้รับค่าตัวจากหนังฮังเกอร์ เกมส์ มากแค่ไหน ฉันบอกเลยว่ามันไม่คุ้มกันเลยนะกับการที่ต้องโทรไปหาพ่อเพื่อบอกเรื่องอะไรแบบนี้"

           อย่างไรก็ดี หลังจากภาพหลุดดังกล่าวกลายเป็นประเด็นอื้อฉาวทั่วโลกนานกว่า 1 เดือน ตอนนี้เจนนิเฟอร์ดูเหมือนจะปล่อยวางเรื่องภาพฉาวดังกล่าวแล้ว เธอพยายามจะก้าวผ่านช่วงเวลาเลวร้ายนี้ไป และไม่ปล่อยให้อะไรมาขโมยความสุขเธอไปได้

           "เวลาช่วยเยียวยาทุกอย่าง ตอนนี้ฉันไม่ร้องไห้อีกแล้ว ฉันโกรธไม่ได้อีกแล้ว ฉันจะเสียความสุขของชีวิตให้กับคนที่ก่อเรื่องพวกนี้ไม่ได้แล้ว ฉันจะต้องมองหาความสงบของตัวเอง" เจนนิเฟอร์ กล่าว


 ติดตามข่าว ภาพหลุดเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย
 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...