Talent มันส์.....ดันเป็น Reporter"

 Talent มันส์.....ดันเป็น Reporter”

 

น้ำแร่ AURA น้ำแร่ธรรมชาติ 100%  (ผลิตจากแหล่งน้ำพุเย็นใต้เทือกเขาสูง 2,700 ฟุต) ร่วมกับ SANOOK.com ได้จัดโครงการประกวดเพื่อเฟ้นหาผู้สื่อข่าวสายเลือดใหม่  “Sanook! See U Part 2” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ Talent มันส์.....ดันเป็น Reporter”  โดยโครงการฯ เปิดโอกาสให้เยาวชน  นิสิต – นักศึกษาในระดับอุดมศึกษา  ได้มีเวทีเพื่อแสดงออกซึ่งความรู้ ความสามารถ ไหวพริบ และความคิดสร้างสรรค์ เพื่อก้าวสู่โอกาสในการเป็นผู้สื่อข่าวมืออาชีพ โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 100,000 บาท พร้อมกับโอกาสได้ทำงานกับสนุกดอทคอม และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย  ซึ่งโครงการฯ นี้ได้ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 แล้ว

สำหรับนิสิต - นักศึกษาที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยการถ่ายคลิปวีดีโอเพื่อแสดงออกถึงตัวตนของคุณ ในหัวข้อ “Reporter แบบฉัน...มัน(ส์) ไม่เหมือนใคร” แล้วอัพโหลดคลิปวีดีโอส่งเข้าไปที่ www.sanook.com/seeu ทั้งนี้  ผู้สมัครสามารถส่งผลงานได้คนละ 1 ชิ้นเท่านั้น 

หมดเขตส่งคลิป 12 ตุลาคม 2557 เวลาเที่ยงคืน และประกาศผล 24 คลิปเข้ารอบวันที่ 14 ตุลาคม 2557   ดูเงื่อนไขและรายละเอียดการเข้าร่วมโครงการฯ เพิ่มเติมได้ที่ www.sanook.com/seeu 

กำหนดเข้านำเสนอโครงการฯ ครั้งต่อไป

 

 

7 ต.ค. 57 เวลา 13:12 1,872
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...