คลิปออฟโรดในลำธาร ล่าสุดตำรวจออกหมายเรียกแล้ว

 

คลิปออฟโรดฉาว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่ "นครนายก

          คลิปออฟโรดฉาว ล่าสุดตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบคลองมะเดื่อ ระบุมีพื้นที่เสียหายค่อนข้างพอสมควร พร้อมออกหมายเรียกเจ้าของรถมาสอบสวน

          กลายเป็นประเด็นร้อนประเด็นแรงที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากในโลกโซเชียล เกี่ยวกับคลิปวิดีโอของกลุ่มคนขับออฟโรด ซึ่งจัดกิจกรรมการแข่งขันขับรถทวนน้ำ ที่ธารน้ำคลองมะเดื่อ จ.นครนายก จนชาวบ้านรวมถึงหลายคนมองว่าเป็นการทำลายธรรมชาติ พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ เนื่องจากสืบทราบมาว่ากลุ่มคนขับออฟโรดกำลังจะจัดกิจกรรมเช่นนี้อีกในช่วงปลายปี ขณะเดียวกับด้านกลุ่มขับออฟโรด ก็ออกมาบอกว่า รถแบบนี้ก็ต้องขับในเส้นทางเช่นนี้ ไม่ให้ขับที่นี่จะให้ขับที่ไหน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว ดราม่าสนั่น ! แข่งออฟโรดในลำธาร ทำลายธรรมชาติ คลิก] 

          ล่าสุด วันนี้ (29 กันยายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณน้ำคลองมะเดื่อ ซึ่งเป็นรอยต่อกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่แล้ว โดยพบว่ามีร่องรอยความเสียหายพอสมควร  ลำธารบางช่วงเป็นร่องลึก จึงได้ประสานงานไปยังกรมป่าไม้ให้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมออกหมายเรียกเจ้าของรถมาตรวจสอบ

          นอกจากนี้ ที่เฟซบุ๊กเพจ "ที่นี่ นครนายก" ขอเป็นตัวแทนเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการดูแล ก่อนที่ทรัพยากรธรรมชาติจะถูกทำลายไปมากกว่านี้ อีกทั้งยังได้นัดหมายกลุ่มผู้ไม่เห็นด้วยกับการจัดกิจกรรมกลุ่มคนขับออฟโรด รวมตัวกันที่หน้าศาลากลางจังหวัดนครนายก เวลา 10.00 น. วันนี้ (29 กันยายน) ส่วนทางด้านกลุ่มคนขับรถออฟโรด ก็ยังคงประกาศจัดกิจกรรมนัดรวมตัวแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 29-30 พฤศจิกายนนี้ ผ่านทางเฟซบุ๊กต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...