หญิงอังกฤษเผยชีวิตเหมือนฝันร้าย ถูกแม่บังคับมีเซ็กส์กับชาย 1,800 คน

หญิงอังกฤษเผยชีวิตเหมือนฝันร้าย ถูกแม่บังคับมีเซ็กส์กับชาย 1,800 คน 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  spyr.is, ugfix.com   

             หญิงอังกฤษเผยชีวิตเหมือนฝันร้าย ถูกแม่บังคับมีเซ็กส์กับชายมากหน้า ก่อนอายุ 18 ร่วมเพศกับชายมาแล้วกว่า 1,800 คน เพื่อสังเวยซาตานตามลัทธิที่แม่นับถือ 

             แอนนาเบล ฟอร์เรสต์ คือนามแฝงของเธอ ซึ่งเธอใช้ชื่อเดียวกันนี้เขียนบอกเล่าเรื่องราวชีวิตช่วงหนึ่งที่ดำมืดราวตกอยู่ในนรกออกมาเป็นหนังสือ The Devil on the Doorstep, My Escape from a Satanic Sex Cult ฟังชื่อหนังสือดูแล้วเหมือนจะเป็นนิยายสยองขวัญ หากแต่ไม่ใช่ มันคือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง ๆ กับชีวิตของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง 

             เว็บไซต์เดลี่เมล ได้นำเรื่องราวของเธอมาเล่าให้ฟังอย่างคร่าว ๆ แต่ก็มากเพียงพอที่จะสัมผัสได้ว่าเธอเจ็บปวดกับคืนวันในอดีตของตัวเองมากเพียงไร แอนนาเบลเล่าว่า แม่ของเธอ แจคเกลีน มาร์ลิง นับถือลัทธิซาตาน ซึ่งมีผู้นำคือ โคลิน แบทลีย์ ชายผู้อยู่ในละแวกบ้านเดียวกันในเมืองลาเนลลิ แคว้นเวลส์ แห่งสราชอาณาจักร ความชั่วร้ายเริ่มโผล่ให้เห็นเค้าลางในคืนวันหนึ่งตอนเธออายุ 7 ขวบ แอนนาเบลถูกบังคับให้ดูแม่และแบทลีย์ร่วมเพศกัน โดยบอกว่านั่นเป็นพิธีกรรมส่วนหนึ่งของลัทธิ 




 และแล้วความดำมืดที่สุดในชีวิตก็มาเยือนจริง ๆ เมื่อแอนนาเบลมีอายุเพียง 11 ปี เธอถูกแบทลีย์ข่มขืน โดยบอกว่ามันเป็นวิธีให้เธอได้พิสูจน์ตัวเองต่อซาตาน และหากไม่ทำตามเธอจะตกนรก ความเลวร้ายเริ่มต้นนับจากจุดนั้นเรื่อยมา ไม่เพียงแค่แบทลีย์ที่ขืนใจเธอเท่านั้น เธอยังถูกล่วงละเมิดทางเพศจากสมาชิกคนอื่น ๆ ของลัทธิ ไม่เว้นแม้แต่อีเลียน ภรรยาของแบทลีย์ รวมทั้งแม่แท้ ๆ ของเธอเอง เมื่อตอนอายุ 14 แอนนาเบลคิดจะฆ่าตัวตาย แต่ก็ไม่สำเร็จ เธอยังต้องทนทุกข์กับชีวิตที่เหมือนอยู่ในนรกทุกวันจากการถูกบังคับให้ขายตัวเพื่อหาเงินเข้าลัทธิ อันเป็นสิ่งที่พวกเขาเชื่อว่าสาวกที่ดีควรกระทำ ก่อนจะอายุครบ 18 ปี แอนนาเบลคาดว่าตัวเธอได้นอนกับผู้ชายมาแล้วอย่างน้อย 1,800 คน จนในที่สุดเธอเกิดตั้งท้องกับแบทลีย์ เหตุการณ์นี้เหมือนทำให้ฟางเส้นสุดท้ายได้ขาดลง แอนนาเบลตัดสินใจหนีออกจากบ้านและไม่เคยหวนกลับไปอีกเลย 

             แต่อย่างไรก็ดีเธอได้พบหน้าแม่และแบทลีย์ หัวหน้าลัทธิผู้ชั่วร้ายอีกครั้งในปี 2554 หลังทั้งคู่ถูกจับตัวได้และศาลไต่สวนดำเนินคดี แม่ของและแบทลีย์ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมทางเพศ ต้องโทษจำคุก 11 และ 12 ปีตามลำดับ ส่วนภรรยาของแบทลีย์ก็ถูกจับกุมและดำเนินคดีด้วยข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเช่นกัน

             ในปัจจุบันแอนนาเบลเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว เธอพยายามลืมอดีตที่เจ็บปวดของตัวเอง และบอกตัวเองเสมอว่าจะมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่ออนาคตที่จะไม่ซ้ำรอยเดิมเด็ดขาด เธอขอยืนยันไม่เปลี่ยนแปลงความคิดว่าแม่ของเธอคือปีศาจ ที่ทำเรื่องเลวร้ายขนาดนี้กับลูกสาวแท้ ๆ ได้ลงคอ ท้ายที่สุดเธอขอฝากให้ทุกคนช่วยเป็นหูเป็นตาระแวดระวังไม่ให้ลัทธิซาตานเลว ๆ นี้มาทำร้ายเด็ก ๆ ที่ไม่รู้เรื่องได้อีก ขอใส่ใจกับความเป็นไปในชุมชนที่ตนเองอยู่ และรีบช่วยเหลือหากพบเจอเด็กถูกกดขี่ทำร้าย เพราะหากมองย้อนกลับไป ถ้าเพียงมีใครสักคนช่วยเหลือฉุดเธอขึ้นมา ชีวิตของเธอก็อาจไม่ต้องเผชิญชะตากรรมเลวร้ายถึงเพียงนี้ก็ได้ 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...