(คลิป) สาวใจเด็ดนุ่งกระโจมอกบุกการประปาฯ โวยไม่ยอมแจ้งล่วงหน้าก่อนปิดน้ำ


(คลิป) สาวใจเด็ดนุ่งกระโจมอกบุกการประปาฯ โวยไม่ยอมแจ้งล่วงหน้าก่อนปิดน้ำ


โพสต์ยูทูบโดย Adithtaya Dhamarak

เมื่อ 16 ก.ย. ที่เฟซบุ๊ก Supapim Aom ปรากฏคลิปพร้อมข้อความระบุว่า 

ปล.ขออภัยผู้ที่ไม่เห็นด้วยนะค่ะ ((พวกโลกสวยห้ามดู)) แต่คุณไม่มีวันเข้าใจ ถ้าไม่เจอกับตัว เข้าห้องน้ำก็ไม่ได้ แม่เดือดร้อน พี่โอ๋ก็ท้อง ต้องอาบน้ำทุกวันให้ท้องสะอาด นี้ต้องไปอาบน้ำบ้านเพื่อนเลย!!! 
>> ใส่เสื้อผ้าข้างในปกตินะจ๊า อย่าตกใจ!! ว่าแต่..หน้าสดไปนิด!! 55555 --<<

คือ เข้าใจว่าเป็นเหตุสุดวิสัย แต่คือ แค่แจ้งล่วงหน้าว่าจะปิดน้ำ มันจะยากมากกกกกกมั้ยค่ะ ถ้าเกิดขึ้นครั้งแรกจะไม่ว่าเลย นี้เดือนนี้4ครั้งแล้วค่ะ!!!

แค่แจ้งล่วงหน้า ถามกับอีกว่าจะให้แจ้งใคร อ่าวววว!!! ก็ตรงไหนที่เค้าจะเดือนร้อน ก็แจ้งสิค๊ะะะะ รถประกาศก็ได้ หรือแค่โทรบอกก็ได้ คุณมีเบอร์ทุกคนอยู่แล้ว ไม่ใช่เดือนร้อนเป็น 1000บ้านถึงโทรไม่ไหว!!

เปลี่ยนท่อน้ำตอนตี4 แล้วท่อน้ำแตก คือออออ ยังไงจะเปลี่ยนท่อก็ต้องปิดน้ำอยู่แล้วค๊าา!!! เค้าบอกว่าดำเนินการเช้ามึด เลยปิดน้ำ10โมง นี้หรอค่ะที่ไม่มีเวลาแจ้ง!! คือ??? ทั้งประปาคุณทำงานคนเดียวรึไงค่ะ ก็ให้ฝ่ายประชาสัมพันโทรแจ้งก็ได้ แหมมมมทีีเวลาลืมจ่ายค่าน้ำนี้ มายกมิเตอร์อย่างไวเลยยค๊า มีหน้ามาถามว่าให้แจ้งใคร??? คำถามนี้ผ่านสมองมาแล้วใช่มั้ยเอ่ย ^^

สรุปได้คำตอบว่า จะดำเนินการให้ แล้ววววถ้าไม่มีการแจ้งล่วงหน้าอีก ทางประปาบอกว่า "หนูก็มาคงต้องร้องเรียนแบบนี้อีกอะค่ะ แล้วจะรับเรื่องไว้ เช่นเคย " 
55555555555 เยี่ยมคับ!!!

แค่อยากฝากถึงประปาทุกที่ ก่อนดำเนินการอะไรควรวางแผนงานก่อน อย่าอ้างว่าจ้างเอกชนมาแล้วจะปัดความรับผิดชอบ เพราะยังไงเค้าก็ต้องดำเนินการร่วม จริงๆจะทำอะไรเข้าใจค่ะไม่เคยอยากตำหนิ แต่แค่แจ้งล่วงหน้าก่อนตัดน้ำ คงไม่ยากกกกกกกเกินความสามารถนะค่ะ 

สำหรับวันนี้ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ;)
#คลิป
CMjojo
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
17 ก.ย. 57 เวลา 16:04 4,001 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...