สรยุทธยันคลิปชายมีเพศสัมพันธ์ด.ญ.ไม่ใช่ตน แต่เป็นหนังโป๊เกาหลี (17ก.ย.57)

สรยุทธยันคลิปชายมีเพศสัมพันธ์ด.ญ.ไม่ใช่ตน แต่เป็นหนังโป๊เกาหลี (17ก.ย.57)

 
โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
 

 

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. เวลา 07.36 น. นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรเล่าข่าวชื่อดังชี้แจงผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 อะนาล็อก ถึงกรณีมีผู้เผยแพร่คลิปชายหน้าคล้ายพิธีกรเล่าข่าวชื่อดังมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิง อายุ 14-16 ปี โดยนายสรยุทธ ยืนยันว่าไม่ใช่ตน เห็นคลิปนี้ ช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยมีผู้หวังดีส่งให้ดู และให้ทีมงานตรวจสอบ ซึ่งก็ไปตรงกับกองบรรณาธิการข่าวสด รายงานว่า เป็นหนังโป๊เกาหลี ที่มีการเผยแพร่อยู่ในเว็บต่างประเทศ ซึ่งแจกไฟล์คลิปลามก มีชื่อไฟล์ว่า sepchoithuky ซึ่งคลิปมีความยาว 7 นาที 34 วินาที โดยมีคนไปแปะไว้เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปี 2556 โดยเป็นคลิปหนังลามกอนาจารของชายและหญิงสาวในภาพเป็นชาวเกาหลีใต้ แต่ฝ่ายชายมีใบหน้าและรูปร่างละม้ายคล้ายผู้ประกาศข่าวคนดังของเมืองไทย


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบคลิปฉบับเต็ม ซึ่งไม่ใช่คลิปที่ถูกตัดต่อให้เหลือเพียงแต่ช่วงท้าย ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่แพร่หลายกันอยู่นั้น พบว่า คู่ชายหญิงที่ปรากฏตัวในคลิปมีการสนทนาเป็นภาษาต่างประเทศตลอดเวลา พร้อมกล่าวทิ้งท้าย ยิ่งสูง ยิ่งหนาว


-------------------------
เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News) 17 กันยายน 2557 โดย สรยุทธ , น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ , เอกราช ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ก่อนใครได้­ที่นี่ 
เรื่องเล่าเช้านี้.com : http://morning-news.bectero.com
facebook : http://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : http://twitter.com/MorningNewsTV3

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...