แฉคลิปเสียง หมอดูหน้าเงิน แค่ดูลายมือเรียก 2,500


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Phachara Varin

            แฉคลิปเสียง หมอดูมังกร ย่านเทวาลัย แยกห้วยขวาง ขูดรีดเงินค่าดูหมอ วอนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล 

            วันนี้ (14 กันยายน 2557) กลุ่มผู้ใช้โซเชียลมีเดียได้มีการแชร์คลิปเสียง ซึ่งเป็นการแอบบันทึกบทสนทนาระหว่าง ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก "Phachara Varin" กับหมอดูรายหนึ่ง ย่านห้วยขวาง ขณะที่กำลังดูดวงกันอยู่ โดยหมอดูรายดังกล่าวได้มีการเรียกเก็บเงินค่าดูดวงในลักษณะรีดไถ เก็บเงินในราคาแพงกว่าหมอดูรายอื่นหลายเท่าโดยอ้างว่าตัวเองเป็นหมอดูระดับอาจารย์และดูดวงให้ครบทุกอย่าง ก่อนที่จะยอมลดราคาลงอย่างเสียไม่ได้เมื่อเจ้าของคลิปขู่ว่าจะแจ้งตำรวจ

            พร้อมกันนี้เจ้าของคลิปยังระบุข้อความเล่ารายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย ดังนี้

            "ช่วยกันแชร์ พฤติกรรมเลวของ ไอ้หมอดูมังกร ย่านเทวาลัยแยกห้วยขวาง อย่าให้มันมีที่ยืนในสังคม กับการกระทำฉ้อโกงกรรโชกทรัพย์

            เรื่องเกิดขึ้นเมื่อคืน วันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา เรากับน้องสาวไปไหว้พระศิวะที่เทวาลัยแยกห้วยขวาง ตามเคยแต่วันนี้พิเศษกว่าเคยตรงที่ ได้มีโอกาสดูหมอ และหมอดูคนนี้ (ตั้งโต๊ะดูด้านข้าง แบบหมอดูทั่ว ๆ ไป) แล้วเค้าเรียกเราไปดูดวง บอกว่าไม่ตรงไม่ต้องจ่ายเงิน ระหว่างที่รอเวลาก็กะดูขำ ๆ ไม่แม่นก็ไม่ต้องจ่าย จะกลัวอะไร และแล้วเราก็ตัดสินใจดู พอดูเราเสร็จ เราถามว่าค่าดูเท่าไหร่ เค้าบอกว่าน้องอีกคนก็ดูใช่มั้ย? เดี๋ยวจ่ายทีเดียวก็ได้ # ขณะที่น้องสาวดู มีน้องอีก 3 คน กวัก มือเรียกเราไป แล้วบอกเราว่า พี่ไอ้หมอดูคนนี้พี่จะถูกมันเรียกเงินแพงมากนะ หนูเคยโดนไป 2,500 หนูไม่อยากให้พี่เป็นเหยื่อ มันจะอ้างกับพี่สารพัดจนพี่ยอมจ่าย เอางี้ถ้ามันเรียกเงินพี่แพงหนูยินดีเป็นพยานให้ # เราเดินกลับมาทำตัวปกติแต่แอบอัดคลิปสนทนาไว้ # พอดูจบ หมอดูคนนี้บอกว่า ไพ่ยิปซี ลายมือ โหงวเฮ้ง ราคา 800 กราฟชีวิต อีกราคา 1,200 เบ็ดเสร็จค่าดูคนละ 2,000 บาท ก็ 4,000 บาท # อารมณ์ตอนนั้นขึ้นสิคะ โวยเหมือยกันนะ พอเราโวยมันบอก 1,500 ลดลงอีก 1,000 คืออารมณ์ตอนนั้นเดือดพล่าน แต่พยายามสงบความเดือดเพื่อบทสนทนาที่ชัดเจน ในคลิป # ฝากตำรวจ สน.ห้วยขวาง หรือ สน. ในส่วนที่รับผิดชอบ กวดขันการทำมาหากินแบบไม่ตรงไปตรงมาเสมือน มิจฉาชีพหากิน กับความเชื่อและความรู้สึกคน # ปล. หมอดู เมิงดูแม่นนะ ว่าช้านเนี่ยเป็นคนไม่ยอมคน ยิ่งถ้าไม่ผิดเป็นคนเอาเรื่องถึงที่สุด และเป็นคนที่ใจถึงใจนักเลงไม่กลัวใคร # แต่เมิงลืมดูตัวเองรึเปล่าว่า ตำรวจจะลากคอ หรือ ชะตาจะขาดเมื่อไหร่ ทำแบบนี้เค้าเรียกว่า เลว ที่จะทำให้คนร่วมอาชีพพลอยเดือดร้อนไปด้วย.....รบกวนเพื่อน ๆ ช่วย ๆ กันแชร์ข้อมูลนี้ ยิ่งให้ออกข่าวไปเลยได้ยิ่งดี คนแบบนี้จะได้ไม่ทำแบบนี้กับใคร ๆ อีก......"

            ในขณะที่ชาวเน็ตหลายรายก็ได้เข้ามาแชร์ประสบการณ์ที่ตกเป็นเหยื่อของหมอดูรายดังกล่าวเช่นกัน พร้อมวอนให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามากวดขันดูแลด้วย

 


 แฉคลิปเสียง หมอดูมังกร ย่านเทวาลัย แยกห้วยขวาง ขูดรีดเงินค่าดูหมอ โพสต์โดย เฟซบุ๊ก "Phachara Varin"
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...