รวบ 5 ชายโฉดข่มขืน ด.ญ. นาน 4 ปี จนท้อง พระรับเป็นพ่อของลูก

 

รวบ 5 ชายโฉดข่มขืน ด.ญ. นาน 4 ปี จนท้อง พระรับเป็นพ่อของลูก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pitloknews.com

            ตำรวจรวบ 5 ชายโฉดข่มขืนเด็กหญิงนาน 4 ปี จนตั้งท้อง พระสารภาพเป็นพ่อของเด็กในท้อง พร้อมรับผิดชอบทั้งหมด

            จากกรณีที่ยายได้พาหลานสาวอายุ 16 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกชายโฉด 5 คน ทั้งพ่อเลี้ยง คนข้างบ้าน น้องชายแม่เลี้ยง และพระ รุมข่มขืนมานานกว่า 4 ปี จนตอนนี้ตั้งท้องได้ 2 เดือนและต้องออกจากโรงเรียน ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด วันนี้ (2 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ยายและหลานได้เข้าพบรองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์เพื่อเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาและสามารถจับกุมได้แล้ว 4 ราย ประกอบด้วย นายชาตรี ก้องโรคา อายุ 42 ปี, นายสมศักดิ์ เกตุมีชัย อายุ 45 ปี, นายวิวัฒน์ มูลพูล อายุ 27 ปี และนายบุญมี มุรินทร์ อายุ 51 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี

            เบื้องต้น ผู้ต้องหา 3 คนให้การภาคเสธ ยกเว้นนายชาตรี ก้องโรคา (พระตู่) ที่ถูกนำตัวไปสึกจากการเป็นพระแล้ว ได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นพ่อเด็กจริง และพร้อมที่จะรับผิดชอบเรื่องทั้งหมด ส่วนผู้ต้องหาอีกราย คือ นายชอน เพชรสุวรรณ ที่หลบหนีไป ล่าสุดได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว และให้การปฏิเสธ

            ด้านนายสมชัย กมลเทพเทวินทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ขอให้สังคมมั่นใจว่าผู้กระทำผิดทั้ง 5 คนนี้จะต้องได้รับโทษตามกฎหมายอย่างแน่นอน ส่วนสาเหตุที่ทำให้การออกหมายจับและจับกุมล่าช้านั้น เป็นเพราะการสอบปากคำยายและผู้เสียหายต้องกระทำด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากเด็กยังอยู่ในอาการตกใจและแพ้ท้องอย่างหนัก แต่ขณะนี้การสอบสวนเสร็จแล้ว โดยเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


คลิป รวบ4ผู้ต้องหาขืนใจด.ญ.นาน4ปีจนท้อง2เดือน (2ก.ย.57) : เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...