เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ซวยถูกแฮกภาพโป๊ จ่อเล่นงานคนเผยแพร่


เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ซวยถูกแฮกภาพโป๊ จ่อเล่นงานคนเผยแพร่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) ถูกมือมืดแฮกภาพโป๊ส่วนตัวกว่า 60 ภาพ เดินหน้าสืบหาตัวคนแฮก พร้อมเล่นงานคนเผยแพร่ เคท อัพตัน (kate upton ) นางแบบสาวโดนด้วย

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์ยูเอสเอทูเดย์ รายงานว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ ตกเป็นเหยื่อของมือมืด ถูกแฮกภาพโป๊ส่วนตัวไปกว่า 60 ภาพด้านโฆษกของนางเอกสาวเผยละเมิดความเป็นส่วนตัวมาก ๆ จ่อเล่นงานทางกฎหมายกับผู้เผยแพร่ภาพที่ถูกขโมยไปดังกล่าว

โดยภาพส่วนตัวของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ถูกมือมืดนำมาปล่อยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และถูกแพร่เกลื่อนบนอินเทอร์เน็ตเมื่อวันอาทิตย์ (31 ส.ค.) คาดว่าถูกแฮกผ่านไอคลาว (iCloud) ของแอปเปิล แต่ละภาพเผยให้เห็นดาราสาวในสภาพโป๊เปลือยหลายอิริยาบถ รวมแล้วกว่า 60 ภาพ ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ทาง บรินา ริฟกิน และลิซ มาฮันนี่ โฆษกของนักแสดงสาวออกมาเปิดเผยว่า "นี่เป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวอย่างเห็นได้ชัด ตอนนี้เราติดต่อกับทางการให้เข้ามาสืบสวนหาตัวผู้แฮกและปล่อยภาพดังกล่าวแล้ว และจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับทั้งผู้แฮกและเผยแพร่ภาพด้วย"

อย่างไรก็ดีไม่ใช่แค่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เท่านั้นที่ตกเป็นเหยื่อของแฮกเกอร์รายนี้ แต่ยังมีดาราสาวและคนดังผู้หญิงอีกหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อ ไม่ว่าจะเป็น วิคตอเรีย จัสติซ, คิม คาร์ดาเชียน, คารา เดเลวีน, เคท อัพตัน, แอเรียนา แกรนด์ และแมรี่ วินสตีด เป็นต้น ขณะที่สาววิคตอเรีย จัสติซ เอง หลังจากตกเป็นข่าวว่าเธอก็มีรูปหลุดออกมาด้วย ก็ได้ออกชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ว่า ภาพโป๊ที่คนปล่อยอ้างว่าเป็นตัวเธอนั้น ไม่ใช่รูปเธอแต่อย่างใด 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...