มาเลเซียจวกหนัก ชายหญิงจัดแข่งแก้ผ้าเล่นกีฬาบนเกาะปีนัง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bintulu.org

          มาเลเซียสอบสวน หลังพบมีการจัดกิจกรรมแก้ผ้าเล่นกีฬาบนชายหาดเกาะปีนัง Penang Nude Sports Games 2014 

          เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ  รายงานว่า ทางการมาเลเซียสอบสวนการจัดกิจกรรมแก้ผ้าเล่นกีฬา บนเกาะปีนัง หลังปรากฏภาพและคลิปวิดีโอชายหญิงเปลือยกายล่อนจ้อน เล่นกีฬากันอย่างไม่มีเคอะเขิน ในประเทศที่คนส่วนใหญ่เป็นมุสลิมแห่งนี้

          รายงานระบุว่า กิจกรรมดังกล่าวใช้ชื่อว่า Penang Nude Sports Games 2014 หรือ การแก้ผ้าแข่งกีฬา ถูกจัดขึ้นที่อุทยานแห่งชาติปีนัง ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีการแข่งกีฬาหลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เดินปู แก้ผ้าว่ายน้ำ วิ่งผลัด และมีกิจกรรมวาดรูปลงบนร่างกายของอีกฝ่ายด้วย

          อย่างไรก็ดี ตอนนี้ตำรวจมาเลเซียได้เข้ามาสอบสวนเรื่องนี้แล้ว หลังจากที่มีคลิปวิดีโอเปิดเผยออกมาบนอินเทอร์เน็ต และในที่สุดก็สามารถระบุตัวผู้เข้าร่วมกิจกรรมแก้ผ้าเล่นกีฬาทั้ง 18 คนนี้ได้แล้ว โดยหนึ่งในนั้นเป็นหญิงวัย 35 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นครูสอนดนตรี และชายวัย 57 ปี ซึ่งเป็นอดีตครู นอกจากนี้ยังมีชาวพม่า ชาวสิงคโปร์ ชาวฟิลิปปินส์ และชาวอินเดียร่วมด้วย

          ทั้งนี้ ภาพการจัดกิจกรรมดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับชาวมาเลเซีย และมีการตั้งคำถามว่ากิจกรรมเช่นนี้เหมาะสมที่จะจัดในประเทศซึ่งคนส่วนใหญ่เป็นมุสลิมหรือไม่ ขณะที่นายชาห์ เฮแดน ผู้จัดการอุทยานแห่งชาติปีนัง ได้เปิดเผยว่า ชาวมาเลเซียรับไม่ได้กับการจัดกิจกรรมเช่นนี้ในมาเลเซีย แต่ถึงอย่างนั้น หนึ่งในผู้จัดกิจกรรมได้อ้างว่า ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ภายในอุทยานแล้วก่อนจะจัดกิจกรรมดังกล่าว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...