นักท่องเที่ยวฉุน เจอแม่ค้าตลาดน้ำอัมพวาด่าหยาบ

นักท่องเที่ยวฉุน เจอแม่ค้าตลาดน้ำอัมพวาด่าหยาบ
 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์
 
          นักท่องเที่ยวฉุน โพสต์เฟซบุ๊ก เจอแม่ค้าปลาทูตลาดน้ำอัมพวาด่าหยาบคาย ไม่แยแสลูกค้า บอกขายดีอยู่แล้ว เจ้าตัววอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการ
 
          เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Woonsen Phannarai ซึ่งถูกแม่ค้าร้านขายปลาทูที่ตลาดน้ำอัมพวาด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ไม่ใส่ใจลูกค้า โดยเจ้าตัวหวังให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าจัดการเพื่อรักษาภาพลักษณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังเอาไว้
          
          โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้โพสต์ข้อความระบุว่า... "ได้พาคุณแม่พร้อมญาติมาเที่ยวในตลาดน้ำแห่งหนึ่ง ขณะที่เดินผ่านร้านปลาทูน้องอ้อม คุณแม่จะซื้อปลาทูจึงเข้าไปหยิบดูแล้วพ่อค้าแม่ค้าเห็นจึงบอกว่า "หยิบเองไม่ได้นะ ถ้าหล่นจะให้เหมาหมดทั้งแผง" พอคุณแม่ได้ยินก็รู้สึกว่าเขาพูดน้ำเสียงไม่ค่อยดี เลยวางและเดินออกจากร้านไม่ถึง 5 ก้าว แม่ค้าก็ด่าไล่หลังว่า "มารื้อ ๆ แล้วไม่ซื้อนะ อี...!" พวกเราโกรธปนงงว่าที่รื้อแล้วไม่ซื้อคืออะไร พวกเราแค่หยิบดูตามสามัญชนพึงหยิบ ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวที่ยืนมองกิริยาของแม่ค้ารายนี้ ดิฉันเลยเดินกลับไปถ่ายรูปที่หน้าร้าน แม่ค้าเดินออกมาท้าทายและบอกว่า "ถ่ายไปเลยของขายดีอยู่แล้ว" และดิฉันก็ถ่ายเพื่อมาลงร้องเรียนผ่านทางเฟซบุ๊ก ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาดูแล"
 
          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีชาวเน็ตแชร์ข้อความมากมาย และเมื่อผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวก็พบว่า พื้นที่นี้มักเกิดเหตุแม่ค้าด่านักท่องเที่ยวอยู่บ่อยครั้ง จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้ว่าราชการจังหวัดเข้ามาดูแล
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...