6 พฤติกรรมต่อไปนี้ "ห้ามทำขณะมีเซ็กซ์เด็ดขาด" !!!

 

 

 

อยากเป็นหนุ่มผู้เร้าร้อน ก็ควรเตรียมพร้อมเสียให้ดี จะช่วยเพิ่มดีกรีเกมรักได้ แต่ถ้าทำไปตามมีตามเกิด แล้วเลยเถิดจนเกิดพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ ฝ่ายตรงข้ามก็คงจะแอบส่ายหน้า...

 

 

เผลอเรอตอนจะจูบ


แบบนี้ย่อมเสียมู้ดแน่นอน ทั้งเสียงและกลิ่นมาครบอย่างกับหนังสี่มิติ พาลทำให้หมดสติได้เหมือนกัน โดยเฉพาะถ้าเป็นครั้งแรก ความประทับใจและความมั่นใจอาจหดหาย ลองนึกดูว่าถ้าคุณไปทานกะเพราไข่เยี่ยวม้าหรือว่าจะเป็นไส้กรอกอีสาน จังหวะนั้นถ้าคุณเกิดรู้ตัวก่อนก็ต้องเบรกไว้ให้ทันก่อนจะปล่อยมันออกมา แต่ถ้าพลาดไปแล้วจะให้ทำไงได้ล่ะ ก็ขอโทษขอโพยกันไป เรื่องปฏิกริยาทางร่างกายที่ห้ามกันไม่ค่อยจะได้ซะด้วย ถือเป็นความซวยที่บังเกิดแก่ทั้งสองฝ่ายอย่างไม่ต้องสงสัย 

 

ปวดฉี่ตอนปั่มปั๊ม


จะขอเบรคกลางคันก็กลัวเขาจะอารมณ์เสีย แต่คุณเองก็คงจะกังวลไม่น้อยกับการปวดฉี่ครั้งยิ่งใหญ่นี้ แถมความสนุกจะหายไปด้วยนี่สิ ถ้าไม่ไหวจริงๆ อาศัยช่วงเวลาเขาเปลี่ยนท่าแล้วขอตัวทำธุระสักครู่ แต่อย่าปล่อยให้เขารอนอนนานนัก เดี๋ยวจะพาลหมดอารมณ์ไปซะก่อน ทางที่ดีทำธุระเสร็จแต่แรกจะดีที่สุด แต่ถ้าเกิดระหว่างทางก็จงหว่านเสน่ห์เล้าโลม เสกคาถาเรียกกามารมณ์กลับมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วก็เริ่มจัดการกิจต่อติดกันเลย

 

ผายลมไม่รู้ตัว


เกิดกรณีนี้ขึ้นมาจะเนียนยังไงไหว ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ก็คงประหลาดไป ได้แต่ขำจำใจยอมรับความอับอายสถานเดียวเท่านั้นจริงๆ ถ้ากล้วว่าจะเกิดอะไรแบบนี้ขึ้น เตรียมพร้อมหน่อยแล้วกัน ก่อนจะขึ้นเตียงร่วมเรียงเคียงหมอนกับหนุ่มที่รู้ใจ ขับถ่ายและผายลมให้เต็มที่ก่อนขึ้นสังเวียน แต่ถ้ามันพลาดไปแล้ว หัวเราะออกมาให้ดังที่สุดเป็นวิธีกลบกลื่นได้อย่างดี แล้ววินาทีหลังจากนั้นก็ go on อย่างสมูท แล้วพยายามให้เกิดซ้ำขึ้นอีก

 

ท้องร้องเพราะหิว


บางทีก็เข้าใจว่า คุณอาจไม่กล้าทานอะไรมาเยอะก่อนการมีเซ็กซ์ แต่ช่วยเช็คนิดนึงนะว่าท้องคุณว่างเกินไปหรือเปล่า ถ้าปล่อยให้ท้องร้องเสียงดัง ตอนที่กำลังเมคเลิฟที่ก็จะเกิดอาการขัดจังหวะได้เหมือนกัน กินไปแค่พอประมาณไม่ให้จุกเสียดจนเกินไป อย่าปล่อยให้ท้องว่างเพราะหิวในสถานการณ์เข้าด้ายเข้าเข็มแบบนี้เลย

 

ลืมปิดเสียงโทรศัพท์


ไม่ว่าเสียงไลน์จะดัง หรือข้อความเฟสบุ๊ค มันก็ชวนให้ฝ่ายสาวเกิดข้อสงสัยได้เหมือนกันนะ ขณะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มแบบนี้ ก็ชวนสะดุ้งด้วยกันทั้งสองฝ่าย คล้ายเห็นประตูสวรรค์อยู่รำไร แต่แล้วก็มีคนตะโกนห้ามว่าอย่าเพิ่งเข้าไป  แล้วทีนี้คุณทั้งคู่จะทำอย่างไร ถ้าเสียงที่ว่านี้ยังดังขึ้นต่อเนื่อง ถ้าเกิดแล้วก็แล้วไป คุณเองก็อย่าหลุดโมโหซะก่อน บอกฝ่ายตรงข้ามว่าอย่าสนใจ ให้โฟกัสไปที่กิจกรรมที่อยู่ตรงหน้า ครั้งหน้าก็จงปิดโทรศัพท์มือถือก่อนเข้าโรงหนัง(สด) อย่าปล่อยให้มีสิ่งที่เรียกร้องความสนใจอื่นๆ อีกเลย... 

 

เรียกชื่อผิด


ถือเป็นความผิดขั้นร้ายแรง มีโทษถึงประหารชีวิต เพราะเธอคงคิดว่า สิ่งที่ได้ยินคือชื่อแฟนเก่า หรือกิ๊กคนเมื่อคืนกันหว่า...หายนะคงมาเยือนตัวคุณเข้าแล้วล่ะ ทางป้องกันก็มีอยู่ คือถ้าไม่แน่ใจกับสติของตัวคุณเอง เรียก "ที่รัก" ถือว่าปลอดภัยที่สุด...




....................................
Photo : dektube.com

14 ส.ค. 57 เวลา 13:23 6,770 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...