ข่าว อ้างเป็นทหาร ค้นจยย.ยึดมือถือนักเรียน

อ้างเป็นทหาร! ค้นจยย.นักเรียน ยึดมือถือ 7 เครื่องพร้อมเงิน ก่อนขับรถเผ่นหนี!

 เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 7 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.รพีพงษ์ บุญพัวพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งจาก น.ส.บี (นามสมมติ) อาย 16 ปี อยู่ ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมเพื่อนนักเรียนอีก 5 คน ว่า ถูกคนร้ายอ้างตัวเองว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทหารหลอกเอาโทรศัพท์มือถือพร้อมเงินอีกจำนวนหนึ่งไป เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดปัญจะ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

 โดย น.ส.บี บอกว่า ตนพร้อมเพื่อนนักเรียนต่างโรงเรียนกันอีก 5 คน ขับรถจักรยานยนต์ 3 คัน ไปเที่ยวบ้านเพื่อนย่านลำลูกกา และกำลังจะกลับบ้านระหว่างทาง มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อคลุมสีดำ รูปร่างสูงใหญ่ ใส่หมวกแก๊ปทหาร ขับมาประกบข้าง และบอกให้พวกตนจอดรถ จากนั้นคนร้ายถามว่าไปไหนกันมา ติดยากันหรือเปล่า โดยจะนำตัวไปตรวจปัสสาวะที่สภ.คูคต

 ซึ่งคนร้ายอ้างตัวเองว่าเป็นทหาร พร้อมทั้งค้นรถของพวกตนทั้งหมด ด้วยความตกใจและกลัวจึงยอมให้ตรวจค้นและคนร้ายได้เอาโทรศัพท์ไปจำนวน 7 เครื่อง หลายยี่ห้อมี ไอโฟน ไอโมบาย ซัมซุง บีบี เงินสดจำนวน 150 บาท คนร้ายได้ให้พวกตนขับรถตามไปที่สภ.คูคต ซึ่งพวกตนก็ขับรถตามไป จากนั้นคนร้ายได้เร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป พวกตนจึงพร้อมใจกันมาแจ้งความ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 
อ้างอิง ข่าวที่มา ข่าวจากข่าวสด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...