รถพ่วง 18 ล้อ ทับหัวเด็ก ป.5 ดับกลางแยกไฟแดง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ MadooTV ThaiHD สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            สลด ! รถพ่วง 18 ล้อ ทับหัวเด็ก ป.5 ดับกลางแยกไฟแดง ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงเรียน แต่เกิดเสียหลักเป็นเหตุให้ล้อหลังของรถพ่วงทับหัวเด็กพอดี

            เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2557 รายการคลุกวงข่าว ทางช่อง 9 ได้นำเสนอข่าวสุดสลด เมื่อ 2 พี่น้องขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะไปโรงเรียน แต่เกิดเสียหลักล้ม และรถพ่วง 18 ล้อขับมาพอดี เป็นเหตุให้ล้อไปทับหัวคนน้องเสียชีวิตคาที่

            โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 สิงหาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีรถพ่วง 18 ล้อ ทับนักเรียนเสียชีวิต บริเวณสี่แยกต้นมะม่วง ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบร่างของ ด.ช.ณัฐนันท์ ธิน้อมธรรม หรือ น้องบอส อายุ 11 ปี อยู่ชั้น ป.5 โรงเรียนปริญัติรังสรรค์ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพศพถูกล้อรถพ่วงทับศีรษะ ใกล้กันนั้นพบรถจักรยานยนต์สกู้ปปี้ไอ ทะเบียน ขขล 960 เพชรบุรี และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายชื่อ นายณัฐดนัย ธิน้อมธรรม หรือน้องบูม อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            ขณะที่รถพ่วง 18 ล้อ หลังเกิดเหตุก็ได้ขับต่อไป แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามสกัดจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อคนขับคือ นางสาวสายฝน อารมณ์ปลื้ม อายุ 28 ปี และจากการตรวจสอบพบล้อรถพ่วงตัวลูกด้านขวามีคราบเลือดและชิ้นเนื้อติดอยู่ ซึ่งนางสาวสายฝน เผยว่า ตนขับรถออกมาจากพื้นที่ ต.โพไร่หวาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี กำลังจะกลับบริษัทที่อยู่ในพื้นที่ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ทั้งนี้ ตนไม่ทราบว่ารถของตนทับร่างของน้องบอสเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้เพื่อทำการสอบสวนต่อไป

            อย่างไรก็ดี จากการสอบถามญาติน้องบูมและน้องบอส เผยว่า ทั้งสองคนกำลังจะเดินทางไปโรงเรียน ซึ่งก่อนเกิดเหตุพี่ชายเป็นคนขับรถให้น้องชายซ้อนท้ายมาจากบ้านในพื้นที่ ต.โพไร่หวาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี และมาประสบเหตุเสียชีวิตดังกล่าว
      
            ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดภาพกล้องวงจรปิด พบว่ารถพ่วงดังกล่าววิ่งอยู่เลนกลางถนนตรงแยกไฟแดง ซึ่งเป็นช่วงเวลาไฟเขียว ส่วนรถของ 2 พี่น้องขับประกบคู่กับรถพ่วงทางด้านขวามือ แต่เกิดเสียหลักรถล้ม เป็นเหตุให้ล้อหลังของรถพ่วงเหยียบทับศีรษะของน้องบอสจนเต็มแรงและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...