ภูริ หิรัญพฤกษ์ โพสต์ไอจีขอโทษเจนี่ หลังแชทไลน์หลุด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram puri99, เฟซบุ๊ก Janie Thienphosuvan JT 
 
 
          ข่าวเจนี่ ภูริ ออกมาขอโทษ ไลน์ภูริ หลุด หลังพาดพิงบุคคลที่สาม รวมถึง เจนี่ อัศวเหม
 
          กลายเป็นข่าวฮอตฮิตตลอดสัปดาห์ สำหรับภาพหลุดของสาวคนหนึ่ง ที่ดูคล้ายเจนี่ อัศวเหม ตัวเขียวช้ำไปทั้งตัว ตรงกับข่าวก่อนหน้านี้ที่หลุดออกมาว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ซ้อม เจนี่ ซึ่งในตอนแรกนั้นก็ยังมีการคาดเดาต่าง ๆ นานาว่าจะใช่เจนี่หรือไม่ แต่สุดท้าย ก็มีไลน์หลุดของภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่คุยกันในกรุ๊ปส่วนตัว เกี่ยวกับเรื่องเจนี่ ซึ่งมีสามีของอ้อม พิยดา อยู่ในกรุ๊ปนั้นด้วย และเม้าท์เรื่องเจนี่อย่างถึงพริกถึงขิง เหมือนเป็นการตอกย้ำว่าเจนี่ถูกซ้อมจริง อีกทั้งยังมีการพาดพิงไปถึงบุคคลที่ 3 อีกมากมาย
 
          ล่าสุด (29 กรกฎาคม 2557) อ้อม พิยดา ก็ออกมาเผยว่า ตนและสามีทราบเรื่องที่ไลน์หลุดและรู้สึกไม่ดี อีกทั้งยังมีการใช้คำพาดพิงถึงเจนี่ และตนก็เห็นใจเจนี่มาก พร้อมทั้งขอโทษเจนี่และแฟนคลับ พร้อมทั้งยอมรับว่าไลน์ที่หลุดออกมานั้นเป็นของจริง
 
          ส่วนภูริ ก็ถูกตำหนิอย่างรุนแรงในอินสตาแกรม ถึงกับตั้งอินสตาแกรมเป็นไพรเวท แต่ภูริเอง ก็ได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยโพสต์ว่า
 
          "ผมเพิ่งกลับมาถึงเมืองไทย ผมจึงอยากกราบขอโทษและขออภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมของผม ผมรู้สึกผิดและเสียใจมากที่กล่าวพาดพิงถึงหลายคนที่เป็นที่รู้จักอย่างดีในสังคม ผมจึงอยากกราบขอโทษทุก ๆ ท่านที่ผมได้กล่าวพาดพิงถึง และขอโทษทุกท่านที่รู้สึกผิดหวังในตัวผม และการกระทำของผม ขอโทษภรรยาและคนใกล้ชิดที่ทำให้ต้องเดือดร้อน ต่อให้ผมทำอะไรจะพูดอะไร ผมจะมีสติและคิดให้รอบคอบมากกว่านี้ ผมขอโทษจากใจและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ ครับ"
 
          "ผมกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจนะครับ ผมต้องขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ ขอโทษทุกบุคคลที่ผมพาดพิงถึง และขอโทษที่ทำให้หลาย ๆ คนรู้สึกไม่ดีและผิดหวังครับ ต่อไปทำอะไรผมจะมีสติและรอบคอบมากกว่านี้ครับ"
 
คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ ภูริโพสต์ขอโทษผ่านไอจี กรณีเม้าท์พาดพิงปมรักร้าวเจนี่ (29 ก.ค.57) : เครดิตรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 
 
ติดตามข่าว เจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ แบบอัพเดททั้งหมดคลิกเลย
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...