คลิปหลุดหม่าไช่ แก้ผ้าเต้น คาดฝีมืออดีตแฟนทอม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก asianuniverse.net
 
            คลิปหลุดหม่าไช่ แก้ผ้าเต้น ดาราสาวฮ่องกงปล่อยโฮ โดนอดีตแฟนทอมปล่อยคลิปหม่าไช่ แก้ผ้าเต้นสุดสยิว ด้าน TVB ต้นสังกัดสั่งพักงานไม่มีกำหนด
 
            เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2557 เว็บไซต์เอเชีย ยูนิเวิร์ส รายงานว่า หม่าไช่ ดาราสาวชาวฮ่องกงและรองอันดับ 2 มิสฮ่องกง 2008 วัย 26 ปี แถลงข่าวทันทีหลังมีคลิปภาพที่เธอสวมชุดชั้นในเต้นด้วยลีลาสุดสยิวในโลกออนไลน์ โดยลือกันว่าคู่รักเลสเบี้ยนของเธออาจจะอยู่เบื้องหลังการปล่อยคลิปสุดฉาวครั้งนี้
โดยหม่าไช่ ยอมรับว่า เธอถ่ายคลิปดังกล่าวเอาไว้ตั้งแต่เมื่อปีก่อน และยอมรับว่าเป็นความผิดเธอเองที่เชื่อใจคู่กรณีที่เป็นคนถ่ายคลิปมาก เพราะขณะนี้เธอกำลังมีความรัก ทั้งนี้คลิปที่เผยแพร่ออกมาเป็นแค่ส่วนหนึ่งของคลิปจำนวนหนึ่งที่เธอเคยถ่ายเก็บเอาไว้เท่านั้น
 
            อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เธอกำลังเตรียมดำเนินการทางกฎหมาย โดยได้แจ้งความไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และทราบดีว่าใครเป็นคนมีคลิปเอาไว้ในครอบครอง แต่ก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นว่าอดีตคู่รักเลสเบี้ยนของตัวเองอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้หรือไม่ หลังจากเมื่อไม่กี่เดือนก่อนนี้ทั้งสองเพิ่งจะมีปัญหาผ่านสื่อ เมื่อ หวางเซียะฉี คู่ขาของหม่าไช่ได้ให้ข่าวว่าโดน หม่าไช่ หลอก
 
            ขณะที่ TVB ต้นสังกัดของหม่าไช่ ได้สั่งพักงานนักแสดงสาวแบบไม่มีกำหนด ส่วน หม่าไช่ ก็ยอมรับโทษดังกล่าวเพื่อแสดงความรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...