กฤตยา ล่ำซำ โดนสามีชาวสวิสยิงดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
 
          กฤตยา ล่ำซำ โดนสามีชาวสวิสยิงปืนดับ ก่อนยิงตัวตายตามกลางคอนโดหรู คาด ปมปัญหาส่วนตัว
 
          วันนี้ (25 กรกฎาคม 2557) เวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งว่า มีการฆ่ากันตายในอาคารชุดเลขที่139/8 นราธิวาสราชนครินทร์ซอย 7 เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นอาคารชุดหรู จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ในชั้นที่ 2 มีศพนางกฤตยา ล่ำซำ อดีตผู้บริหารบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด นอนเสียชีวิตภายในห้องนอน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. ที่ศีรษะ 1 นัด ขณะเดียวกันข้างศพก็มีกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ อยู่ในสภาพที่เปิดทิ้ง นอกจากนี้ ภายในห้องน้ำ พบศพนายเรโด้ กาสเทลลาซซี่ สามีนางกฤตยาชาวสวิตเซอร์แลนด์ ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันแบบกรอกปาก กระสุนทะลุท้ายทอย มือกำปืนไว้แน่น
 
          ทั้งนี้ แม่บ้านที่ดูแลห้องชุดดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายออกไปว่ายน้ำทั้งคู่ รับประทานอาหารร่วมกันตามปกติ ส่วนตนก็ได้รีดผ้าในอีกห้องหนึ่ง กระทั่ง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตนจึงรีบไปดู พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว ไม่ทราบเหมือนกันว่ามีปัญหาอะไรกัน
 
          ส่วนทางเจ้าหน้าที่ คาดว่า ทั้งคู่น่าจะมีปากเสียงทะเลาะกัน นางกฤตยาทนไม่ไหวจึงได้เก็บเสื้อผ้าออกจากบ้าน แต่สามีไม่พอใจ จึงยิงฝ่ายหญิงตาย และฆ่าตัวตายตาม
 
          ด้านนางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ญาติสนิทของผู้ตาย ได้แจ้งว่า ทราบข่าวดังกล่าวแล้ว
 
          สำหรับประวัตินางกฤตยา ล่ำซำ มีชื่อเล่นว่า ปัดหรือลูกปัด เป็นลูกพี่ลูกน้องกับมาดามแป้ง และเป็นผู้จัดการบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด ร่วมกันด้วย จนได้รับฉายาว่า เอ็มดีหญิงคู่ดูโอ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...