คลิปคนขับรถจีนรอด หลังคอนกรีตพุ่งทะลุห้องโดยสาร

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก primeirahora
 
          เผยคลิประทึก คนขับรถจีนรอด หลังเสาคอนกรีตพุ่งทะลุอัดเต็มห้องโดยสาร
 
          เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ  เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดอึ้ง เมื่อคนขับรถพ่วงรายหนึ่ง รอดชีวิตมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ หลังเสาคอนกรีตที่ขนมาเกิดพุ่งทะลุเข้ามาอัดเต็มห้องโดยสาร เพราะเบรกรถกะทันหัน
 
 
          คนขับรถรายนี้มีชื่อว่า นายจาง พ่าน วัย 43 ปี ได้ขับรถพ่วงขนเสาคอนกรีตไปส่งยังไซต์ก่อสร้างตึกระฟ้า ในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียงของจีน แต่ระหว่างที่เขากำลังขับรถอยู่บนมอเตอร์เวย์นั้น เสาคอนกรีตที่ขนมาก็เกิดร่วง ลงบนถนน จึงทำให้เขารีบเบรกกะทันหัน ส่งผลให้เสาคอนกรีต 2 เสา พุ่งทะลุห้องโดยสารเข้ามา และมันอัดเต็มหน้ารถ ไม่เว้นแม้จุดที่เป็นที่นั่งคนขับ แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า จาง พ่าน รอดชีวิตมาได้จากเหตุการณ์นี้ แถมยังไม่เป็นอะไรเลย เพราะเสาคอนกรีตที่พุ่งมานั้นเฉียดศีรษะเขาไปเพียงไม่กี่เซนติเมตรเท่านั้น

          ทั้งนี้ จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า เชือกที่ใช้ยึดเสาคอนกรีตมานั้นไม่แน่นหนาพอ จึงทำให้เสาคอนกรีตร่วงลงถนน แถมยังพุ่งทะลุห้องโดยสารเข้ามาอีก ซึ่งจากอุบัติเหตุน่าหวาดเสียวครั้งนี้ ทำให้นายจาง พ่าน ต้องซวยเพราะต้องเผชิญข้อหาขับรถที่บรรทุกสิ่งของที่ไม่มีการยึดแน่นหนา เนื่องจากเขามีหน้าที่ต้องตรวจสอบเรื่องนี้ก่อนที่จะขับรถออกมา

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...