เด็ก 4 ขวบขาดอากาศดับ หลังถูกลืมไว้ในรถรับส่งนักเรียน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @joe_black317, ข่าวสด 

           เด็กชาย 4 ขวบถูกลืมทิ้งไว้ในรถรับส่งนักเรียน คนขับนึกขึ้นได้รีบมาดูก่อนพบเป็นศพไปแล้ว แพทย์ ชี้ เด็กขาดอากาศหายใจ ด้านตำรวจแจ้งข้อหากระทำการโดยประมาท

           เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุสรณ์ จึงรุ่งเรือง ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ว่า มีเด็กนักเรียนเสียชีวิตอยู่ภายในรถรับส่งนักเรียนของตนเอง ซึ่งจอดอยู่ที่ สภ.ชะอวด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบ

           ทั้งนี้ เมื่อไปถึงที่จอดรถ พบ เด็กชายรณกร นาคพันธ์ อายุ 4 ขวบ นักเรียนอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เสียชีวิตอยู่ภายในรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน บร 4163 สงขลา ภายหลังแพทย์ได้ชันสูตรเบื้องต้นลงความเห็นว่าเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง

           จากนั้น พนักงานสอบสวน ได้สอบถาม นายอนุสรณ์ ซึ่งให้การว่า ตนเองมีอาชีพเสริมเป็นคนขับรถรับส่งเด็กนักเรียนที่อยู่ในหมู่บ้าน โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้รับนักเรียนชั้นอนุบาล 6-7 คน รวมทั้งเด็กชายรณกร เพื่อไปส่งที่โรงเรียน ซึ่งโดยปกติแล้วเมื่อรับส่งเด็กเรียบร้อย ตนจะนำรถยนต์ไปจอดไว้ที่บริเวณโรงพักชะอวด แล้วขับจักรยานยนต์ไปธุระต่อ

           กระทั่งช่วงเที่ยง นายอนุสรณ์ เกิดนึกขึ้นมาได้ว่าไม่แน่ใจว่าได้ส่งเด็กชายรณกรแล้วหรือยัง จึงได้รีบกลับมาดูที่รถ จนมาพบว่าเด็กเสียชีวิตแล้วอยู่บริเวณเบาะหน้าคู่คนขับ จึงได้รีบแจ้งตำรวจและญาติของเด็กทันที ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ตนเสียใจมากที่ไม่ตรวจสอบให้ดีก่อนว่ามีเด็กยังอยู่ในรถ

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายอนุสรณ์ว่ากระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ซึ่งนายอนุสรณ์ได้ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนศพของเด็กนักเรียนนั้นหลังจากส่งชันสูตรพลิกศพแล้วได้ส่งให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามประเพณีต่อไป



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...