รวบ รปภ. ลักตัว น้องต้า เด็กหญิง 5 ขวบ เจ้าตัวอ้างพาเที่ยวห้าง

รวบ รปภ.ลักเด็ก5ขวบย่านอ่อนนุชอ้างพาเที่ยวห้าง (ไอเอ็นเอ็น)

          เจ้าของร้านยาดองย่านอ่อนนุช 27  แจ้งตามหา น้องต้า วัย 5 ขวบ หลัง ถูกชายซึ่งเป็นลูกค้าประจำพาไปซื้อขนม  พ่อเด็กแจ้งความแล้ว ล่าสุดตำรวจตามรวบได้แล้วอ้างเอ็นดู พาไปเที่ยวห้าง

          วานนี้ (18 กรกฎาคม 2557) เจ้าของร้านยาดองย่านอ่อนนุช 27 แจ้งตามหา น้องต้า บุตรสาว วัย 5 ขวบ หลังถูกชายซึ่งเป็นลูกค้าประจำพาไปซื้อขนมที่ร้าน 7-11 แต่ยังไม่พากลับมาส่ง พ่อของเด็กจึงเข้าแจ้งความ กับ สน.พระโขนง

          โดยมารดาของ น้องต้า วัย 5 ขวบ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 ทุ่ม นายมานพ โสภณ อายุ  43 ปี มีอาชีพเป็น รปภ. ซึ่งเป็นลูกค้าประจำ มานั่งดื่มยาดองที่ร้านของตน และบอกว่าจะไปกดเงินและพาน้องต้าไปซื้อขนม ที่ 7-11 ซอย อ่อนนุช 25 ที่อยู่ไม่ไกลจากร้านยาดองมากนัก ซึ่งตนเห็นว่าเป็นลูกค้าประจำและมักจะเล่นกับน้องต้าจึงไว้ใจ แต่เวลาผ่านไปนานผิดสังเกตุ ยังไม่กลับมา จึงเดินไปตามที่ ร้าน 7-11 ก็ไม่พบตัว ซึ่งพ่อของน้องต้าไปขอดูกล้องวงจรปิดจากทางร้าน พบว่านายนพ ได้แบกน้องต้าขึ้นหลัง เดินเลยร้าน 7-11 ออกไป โดยไม่ได้แวะเข้ามาซื้อของภายในร้าน จึงได้เดินทางไปตามที่บ้านพัก ในซอยสุขุมวิท 93 แยกพึ่งมี 7 พบแม่ของนายนพ บอกว่าลูกชายยังไม่ได้กลับมาบ้าน และทราบว่านายนพ มีอาชีพเป็น รปภ. ไม่ได้เป็นคนขับรถอย่างที่เคยอ้าง พ่อของน้องต้า จึงไปแจ้งความที่ สน.พระโขนง เพื่อให้เร่งติดตามตัว

          จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่าพบตัวนายมานพและน้องต้าแล้ว อยู่ระหว่างการสอบปากคำ โดยเด็กยังอยู่ในอาการตกใจ จากการสอบปากคำนายมานพ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุดื่มสุรามาตั้งแต่ช่วงบ่าย จนมีอาการมึนเมาและได้มานั่งที่ร้าน เห็นน้องต้ารู้สึกเอ็นดู เพราะตัวเองอยากมีลูกจึงพาออกมาเดินเล่นที่บิ๊กซี อ่อนนุช และพานั่งรถมล์เล่นไปถึงวัดหัวลำโพง สนามหลวง รังสิต และนั่งรถเมล์กลับมาที่บ้านพักย่านสุขุมวิท เนื่องจากไม่กล้าพามาส่งที่ร้านยาดอง ยืนยันไม่ได้ทำอนาจารเด็ก และอยากขอโทษพ่อและแม่ของน้องต้า

          ร้อยตำรวจโท ธีระศักดิ์ สืบสำราญ พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง กล่าวว่า หลังรับแจ้งได้ให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่บ้านพักและสถานที่ ที่คาดว่านายนพจะพาเด็กไป พร้อมทั้งให้ชุดสายสืบเฝ้าที่บ้านพัก จนพบนายนพนำเด็กกลับมา ซึ่งเบื้องต้น พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ เนื่องจากผู้ปกครองยืนยันว่าจะดำเนินคดี


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...