ข่าวช่างก่อสร้างหื่น ปีนบ้านหวังข่มขืนนศ.สาว

 

ช่างก่อสร้างหื่น ปีนบ้านหวังข่มขืนนศ.สาว แต่ผู้เสียหายใช้ไหวพริบรอดมาได้ ก่อนแจ้งทหารตามรวบ

วันที่ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า จ่าสิบเอกอนุสรณ์ รุ่งเรือง หัวหน้าชุดรักษาความสงบที่ 014 และกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร 6 นาย จากสังกัดกองพันทหารม้าที่ 2 กองพลทหารราบที่ 2 ได้รับแจ้งมีเหตุจากพลเมืองดีว่า มีผู้บุกเข้าบ้านหวังข่มขืนหญิงสาว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังได้รับแจ้งจึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่ง อยู่ภายในซอยรังสิตนครนายก ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พบผู้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเนื่องจากโดนไม้ตี ทราบชื่อต่อมา คือน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 23 ปี อยู่ในอาการตื่นตกใจ แต่ก็สามารถแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบว่า เหตุเกิดขึ้นได้ไม่นาน คนร้ายจึงไม่น่าจะหลบหนีไปได้ไกล ทางทหารจึงได้สั่งการให้กำลังพลออกค้นหาโดยรอบ

ต่อมา พบว่าที่บริเวณชั้น 2 ของบ้านผู้เสียหาย พบรอยเลือดที่มีลักษณะผิดสังเกตอยู่ที่ฝ้าเพดานห้องน้ำ จึงได้ขึ้นไปสำรวจ ก่อนพบว่ากำแพงระหว่างตัวบ้าน มีช่องสามารถผ่านทะลุถึงกันได้จึงได้ทำการสำรวจบ้านหลังติดกัน ก็พบตัวนาย เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เป็นชาว อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ นอนอยู่ภายในบ้าน จึงได้ทำการควบคุมตัวเอาไว้ก่อน จากนั้นน.ส.บี ได้ชี้ตัวว่า นายเอ เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยนายเอ มีอาชีพรับเหมาก่อสร้างและเช่าบ้านอยู่ข้างบ้านของตนเอง

จากนั้นน.ส.บี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุนั้นตนปิดล๊อคบ้านเอาไว้แล้ว และขึ้นไปอาบน้ำเพื่อที่จะไปเรียนหนังสือตามปกติ พออาบน้ำเสร็จก็เดินเข้าไปในห้องนอนเพื่อแต่งตัว แต่ยังแต่งไม่เสร็จดี ก็เปิดประตูห้องเพื่อเข้าไปแต่งหน้าในห้องน้ำ จังหวะที่เปิดประตูก็ถูกนายเอ ใช้ไม้ตีเข้าที่หัวอย่างแรง และลากตนเองเข้าไปในห้องนอน และใช้มือบีบคอพร้อมทั้งบอกให้ตนเองเงียบ

ในวินาทีนั้นตนเองรู้ว่าไม่สามารถสู้แรงได้จึงได้บอกกับนายเอ ว่า ยอมทุกอย่างขออย่างเดียวอย่าฆ่า คนร้ายก็รับปาก และพยายามจะข่มขืนต่อ ทว่าแผลที่ศีรษะมีเลือดไหลไม่หยุด จึงบอกนายเอว่า ไม่ไหวแล้วเลือดออกมากขอลงไปทำแผลที่ชั้นล่าง ซึ่งคนร้ายก็ให้ลงไปทำแผลก่อนโดยเดินตามลงมาด้วย ซึ่งตอนนั้นเอง ตนตัดสินใจวิ่งหนีเข้าไปในห้อง แต่ประตูล็อคไม่ได้ จึงใช้แรงผลักประตูยันกันและเกิดเสียงดัง ตนจึงตะโกนสุดเสียงเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ซึ่งในเวลานั้นเองมีเพื่อนบ้านได้ยิน จึงวิ่งมาที่หน้าบ้านตนพร้อมส่งเสียง คนร้ายจึงตกใจและวิ่งหนีหายไป ก่อนถูกจับได้ในท้ายที่สุด

ในเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์นำตัวนายเอ ไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไปส่วนตัวผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต ได้ช่วยเหลือเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

 
อ้างอิง ข่าวที่มา ข่าวจากข่าวสด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...