ชายจีนอึ้ง พนักงานคว้าแมลงสาบในจานกิน ตัดปัญหาลูกค้าจะเอาเรื่อง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Top News

          เกิดเรื่องชวนอึ้งไปตาม ๆ กันที่ร้านอาหารในประเทศจีน เมื่อพนักงานในร้านคว้าแมลงสาบเจ้าปัญหาที่อยู่ในจานอาหารของลูกค้าไปกินแบบไม่สะทกสะท้าน ตัดปัญหาลูกค้าโวยวายจะเอาเรื่อง 

          เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานเมื่อวันที่ 15 มิกรกฎาคม 2557 ว่า เรื่องอึ้งสุดแหวะนี้เกิดที่ร้านอาหารจิ่นซา อีรา ในมณฑลเสฉวน ประเทศจีน เมื่อลูกค้าชายแซ่จางรายหนึ่งโวยวายขึ้นมา หลังจากพบว่ามีแมลงสาบตัวเล็ก ๆ อยู่ในจานกับข้าวผัดมะระของตัวเอง แล้วก็ยิ่งโมโหหนักขึ้นไปอีก เมื่อพนักงานของร้านตอบเขากลับด้วยสีหน้าเฉยเมยว่า "จะไปกินร้านไหน ๆ ก็มีแมลงสาบในกับข้าวทั้งนั้นแหละ" 

          เหตุการณ์ที่เกือบจะบานปลายเป็นการฟาดฝีปากอยูรอมร่อ จู่ ๆ ก็สงบลงด้วยความอึ้งของของนายจาง เมื่อพนักงานคนดังกล่าวหยิบแมลงสาบเจ้าปัญหาตัวนั้นเข้าปากเคี้ยวหน้าตาเฉย !!

          เจอไม้นี้เข้า คุณลูกค้าที่ว่าจะเอาเรื่องถึงกับไปต่อไม่เป็น ยอมควักเงินจ่ายค่าอาหารไปแบบอึ้ง ๆ งง ๆ ก็ใครจะไปคิดว่าจะมีคนกล้ากินแมลงสาบตัดปัญหาเอาดื้อ ๆ แบบนี้ล่ะ จริงไหม 

          แต่อย่างไรก็ดี เจ้าของร้านดังกล่าวได้ตามมาไกล่เกลี่ยเรื่องราวให้ในภายหลัง โดยรับปากกับเขาว่าจะทำโทษลูกจ้างคนนี้ให้ด้วยการลดเงินเดือนและชี้แจงว่า แมลงสาบตัวดังกล่าวน่าโดนไฟร้อนจากเตาแล้วกระเด็นไปตกในกระทะตอนกำลังปรุงอาหาร พร้อมทั้งกล่าวขอโทษนายจางเรื่องแมลงสาบและเรื่องกิริยาของลูกจ้างเปิบพิสดารคนนี้แล้ว 

          การตัดไฟแต่ต้นลม รีบจัดการปัญหาเร็วก่อนจะเป็นเรื่องใหญ่โตมันก็ดี แต่ถ้าเป็นปัญหาแมลงสาบในกับข้าวจะมาจัดการด้วยวิธีนี้ก็ไม่ไหวนะเจ้ โอยย.. อยากจะเป็นลม - -"
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...